Premier League tiếp tục lo lắng vì Covid-19

DL| 28/03/2020 16:09

Việt BáoNỗ lực đưa Premier League trở lại sau ngày 30/4 đối mặt với thách thức mới, khi các cầu thủ có thể từ chối thi đấu vì Covid-19.

Hôm thứ Sáu vừa qua, đại diện Premier League, đại diện Giải bóng đá chuyên nghiệp của các CLB ở Anh và Wales (EFL) có cuộc họp trực tuyến với Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA), để thảo luận về các phương án trong cuộc khủng hoảng Covid-19.

Những gì diễn ra sau cuộc họp là nguy cơ Premier League không thể thi đấu trở lại sau ngày 30/4.

Trước đó, Premier League và đại diện các CLB thông qua kế hoạch giải đấu trở lại sau ngày 30/4, diễn ra trong điều kiện không khán giả.

Virus corona đang tiếp tục phát tán rộng ở Anh, chưa có khả năng kiểm soát. Chính điều này đe dọa đến tương lai Premier League.

Theo đại diện PFA, các cầu thủ có thể từ chối thi đấu. Điều này liên quan đến tình hình sức khỏe, cũng như chính sách bảo hiểm.

Covid-19 chưa có dấu hiệu được khống chế, và một bộ phận cầu thủ lo lắng dù thi đấu không khán giả vẫn có nguy cơ lây nhiễm.

Premier League không thi đấu đang ảnh hưởng lớn đến kinh tế của các CLB và nước Anh, cũng như tương lai của nhiều cầu thủ - những người hết hợp đồng vào ngày 30/6.

Tuần sau, Premier League và đại diện các CLB sẽ có cuộc họp khác để thảo luận về tương lai của giải đấu, khi nước Anh đang tê liệt bởi Covid-19.

The Guardian đưa tin, ngày càng có nhiều CLB Premier League muốn mùa giải kết thúc ngay lập tức.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Premier League tiếp tục lo lắng vì Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO