Pogba đơn phương chấm dứt hợp đồng với MU

DL| 06/04/2020 21:24

Việt BáoPaul Pogba đang xem xét khả năng đơn phương chấm dứt hợp đồng với MU, dựa theo quy định về chuyển nhượng của FIFA.

Paul Pogba và MU đều sớm xác định về cuộc chia tay, nhưng không có nghĩa mọi thứ diễn ra dễ dàng.

MU chỉ chấp nhận để Pogba ra đi nếu được giá. Hồi mùa hè 2019, "Quỷ đỏ" hét giá tiền vệ người Pháp lên đến 150 triệu euro.

Theo L'Equipe - nhật báo hàng đầu của Pháp, Pogba một mực rời Old Trafford, sau khi hai bên gần như không còn tôn trọng nhau.

Đích đến của Pogba có thể là Real Madrid, hoặc trở lại Juventus. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, tiền vệ 27 tuổi này chưa quyết định đi đâu mà chỉ muốn rời MU.

L'Equipe cho biết, Pogba đang tính đến khả năng đơn phương chấm dứt hợp đồng, theo điều 17 của FIFA.

Trong quy định chuyển nhượng FIFA, điều 17 cho phép cầu thủ được đơn phương chấm dứt hợp đồng không cần lý do, sau khi thực hiện tối thiểu 3 năm hợp đồng (thông thường, hợp đồng có thời hạn 5 năm).

Pogba về lại MU vào năm 2016. Nghĩa là anh đã xong thời hạn bảo hộ hợp đồng (3 năm).

Phí đền bù phụ thuộc vào thời gian còn lại của hợp đồng, tiền lương và các chi phí phát sinh khác. Ở trường hợp Pogba, giá chuyển nhượng của anh năm 2016 là 105 triệu euro.

Theo các thống kê, giá chuyển nhượng của Pogba hiện khoảng 50-60 triệu euro, khi hợp đồng của anh chỉ còn đến mùa hè 2016.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pogba đơn phương chấm dứt hợp đồng với MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO