Pochettino 'ủ mưu' chờ ngồi ghế nóng MU, Chelsea

13/11/2020 16:57

HLV Pochettino vẫn đang nhẫn nhịn chờ đợi cơ hội công việc tốt ở MU hoặc Chelsea, nếu các đội bóng này có động thái sa thải HLV hiện tại.

Nhà cầm quân Argentina vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị chia tay Tottenham cách đây một năm.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên truyền hình, Pochettino khẳng định, ông sẵn sàng trở lại với ghế huấn luyện nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.
Pochettino 'ủ mưu' chờ ngồi ghế nóng MU, Chelsea
Pochettino đang chờ đợi công việc mới
Tuần trước, khi Solskjaer phải chịu nhiều áp lực do MU thua hai trận liên tiếp, M.E.N xác nhận lãnh đạo Quỷ đỏ đã liên hệ với Pochettino.
Mặc dù vậy, vẫn chưa có cuộc tiếp xúc chính thức nào giữa các bên. Pochettino sẽ xem xét khả năng thay Solskjaer nhưng ông cũng để mắt đế ghế nóng khác ở Chelsea và Man City.
Nhà báo David Ornstein của The Athletic cho hay: "Tôi không nghĩ Pochettino đang tiến gần đến một công việc mới ở thời điểm hiện tại.
Về phần MU, với tất cả những thông tin tôi biết thì lãnh đạo đội bóng vẫn hoàn toàn ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer. Họ chưa có kế hoạch thay đổi lúc này.
Xuất hiện thông tin MU liên hệ với Pochettino. Nhưng cá nhân tôi không nắm được. Chỉ một thứ rõ ràng là Pochettino đang sẵn sàng tái xuất.
Ông ấy đang khao khát trở lại cùng vông việc qua cuộc trả lời phỏng vấn gần đây. Các CLB như MU biết điều này và hiểu được những gì Pochettino có thể mang lại.
Chiến lược gia người Argentina đang chờ đợi và dõi theo hoàn cảnh ở MU, Man City, và cả PSG cũng như Chelsea nữa."
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pochettino 'ủ mưu' chờ ngồi ghế nóng MU, Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO