Phan Văn Đức: 'Đội tuyển Việt Nam phải tập thêm vào buổi tối'

14/12/2020 21:33

Để tăng cường thể lực, sức mạnh, đội tuyển Việt Nam sẽ được HLV Park Hang Seo yêu cầu phải tập thêm vào buổi tối.

"Thể lực và chiến thuật phải đi đôi. Thầy park nói con người việt nam thể lực, sức mạnh hơi yếu. Vậy nên lần này thầy cho tập gym nhiều. Giờ thể lực đang lên thì thầy Park cũng bắt tập thêm buổi tối nhiều, tôi thấy cũng đang tốt dần lên", Phan Văn Đức chia sẻ.

Phan Văn Đức: Đội tuyển Việt Nam phải tập thêm vào buổi tối - 1

Phan Văn Đức (20) chia sẻ về tình hình đội tuyển Việt Nam

Phan Văn Đức cũng tiết lộ đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc họp với chuyên gia dinh dưỡng vào thứ 5 tới.

Về cá nhân mình, Phan Văn Đức cho biết sau hơn một năm mới trở lại khoác áo đội tuyển, HLV Park Hang Seo đang áp dụng một số chiến thuật mới. Cầu thủ của SL Nghệ An cũng thừa nhận việc có thêm những gương mặt mới làm tăng sự cạnh tranh vị trí, thúc đẩy các cầu thủ phải nỗ lực hơn.

Dù thừa nhận có một số sự thay đổi nhưng nhìn chung, Phan Văn Đức không mất nhiều thời gian để làm quen với chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Cầu thủ xứ Nghệ là một trong những nhân tố trải qua nhiều giải đấu thành công cùng chiến lược gia người Hàn Quốc từ VCK U23 châu Á 2018, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, ở mùa giải 2020 anh đánh rơi phong độ vì liên tiếp gặp chấn thương. Phan Văn Đức khẳng định mình phải nỗ lực hết sức trong đợt tập trung lần này để cạnh tranh suất đá chính.

"Một năm vừa rồi tôi không được gọi lên tuyển vì chấn thương, lần này tôi thấy cần nỗ lực và cố gắng hơn nữa để cạnh tranh suất đá chính", Văn Đức tự tin cho biết.

Phan Văn Đức: Đội tuyển Việt Nam phải tập thêm vào buổi tối - 2

Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho hai trận giao hữu với U22 Việt Nam

Chiều 14/12, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thời tiết Hà Nội chuyển lạnh và kèm theo mưa, vì thế HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ phải khởi động kỹ để làm nóng cơ thể. Cũng như các buổi tập trước đó, đội tuyển Việt Nam chơi một số trò chơi sau đó bước vào bài chiến thuật và đối kháng..

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có hai trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 ở SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) và ngày 27/12 ở SVĐ Việt Trì (Phú Thọ).

Hoàng Quốc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phan Văn Đức: 'Đội tuyển Việt Nam phải tập thêm vào buổi tối'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO