Phan Văn Đức chúc Hồ Tuấn Tài thành công khi rời SLNA

06/11/2020 18:42

Phan Văn Đức gửi lời chúc Hồ Tuấn Tài may mắn và thành công khi đối tác ăn ý trên hàng tiền đạo nói lời chia tay SLNA.

Sau khi hết hạn hợp đồng với SLNA, tiền đạo Hồ Tuấn Tài quyết định ra đi tìm bến đỗ mới thay vì tiếp tục ở lại sân Vinh. Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1995 đã viết tâm thư nói lời chia tay đội bóng quê hương.

“Trong cuộc đời mỗi chúng ta, hầu như ai cũng ít nhất một lần phải đứng trước những sự lựa chọn . Và với cầu thủ chuyên nghiệp như Tài, thì khi hết hợp đồng , việc đưa ra quyết định đi hay ở là vô cùng khó khăn.

SLNA là nơi chắp cánh cho đam mê và là nơi giúp Tài thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Nơi đây chính là gia đình thứ 2 của Tài cũng như biết bao thế hệ cầu thủ ở mọi miền xứ Nghệ. Bao năm gắn bó, bao kỷ niệm vui buồn giờ đây phải nói lên lời chia tay thật không dễ dàng gì…” – Hồ Tuấn Tài chia sẻ.

Cựu tiền đạo U22 Việt Nam không quên gửi lời cảm ơn tới những người thầy, những người đồng đội, ban lãnh đạo, người hâm mộ SLNA đã luôn ủng hộ, giúp đỡ để bản thân vượt qua những thời điểm khó khăn và có được ngày hôm nay.

Chia sẻ với tâm tư của Hồ Tuấn Tài, tiền đạo Phan Văn Đức gửi lời chúc: “Cảm ơn anh. Chúc anh thành công ở CLB mới. Mãi ủng hộ anh.”

Trung vệ Quế Ngọc Hải, người chia tay SLNA ở mùa giải trước để chuyển sang Viettel động viên đàn em: “Thôi thì đi thật xa để trở về! Chúc may mắn.”

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng bày tỏ sự tiếc nuối: “Thực sự buồn, bây giờ ai mời tôi đi ăn sáng nữa đây.”

Được biết, bến đỗ mới của Hồ Tuấn Tài sẽ là Đà Nẵng. Ở V-League 2020, Hồ Tuấn Tài và Phan Văn Đức chính là nguồn sức mạnh trên hàng công SLNA, giúp đội bóng trụ hạng trong bối cảnh các ngoại binh gây thất vọng./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phan Văn Đức chúc Hồ Tuấn Tài thành công khi rời SLNA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO