Pep Guardiola cảnh báo Liverpool, đừng mơ như năm ngoái

07/11/2020 18:16

Thuyền trưởng Man City tuyên bố Liverpool là ứng viên yêu thích nhất nhưng Premier League năm nay rất khác, không có cửa cho thầy trò Klopp như mùa trước.

Vào lúc 23h30 đêm mai, 8/11, Man City tiếp Liverpool tại Etihad, vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đây là chuyến làm khách mà Klopp thừa nhận là ‘khó khăn nhất’, trong khi Pep Guardiola xác định quân của mình sẽ phải trải qua những phút ‘chịu đựng’ trên sân.
Pep Guardiola cảnh báo Liverpool, đừng mơ như năm ngoái
Man City vs Liverpool, trận cầu đinh vòng 8 Ngoại hạng Anh
Dù dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ nhưng Pep Guardiola cũng cho Liverpool thấy, sàn chiến Ngoại hạng Anh mùa này khác xa năm ngoái, không có chuyện đội quân Klopp bỏ xa phần còn lại (Man City về nhì và kém Liverpool 18 điểm).
Liverpool là đội được yêu thích nhất. Nhưng tôi nghĩ, với mùa giải bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, có sự khác biệt không ít. Tôi thấy có nhiều đội mạnh, là ứng viên cho danh hiệu.
Theo tôi 5-10 trận đấu cuối của mùa giải sẽ mang tính quyết định cạnh tranh ngôi vị. Hi vọng, Man City sẽ có mặt ở đó với cơ hội chiến đấu cho danh hiệu”.
Pep Guardiola cảnh báo Liverpool, đừng mơ như năm ngoái
Cả Pep Guardiola lẫn Jurgen Klopp đều hào hứng được đấu trí với nhau
Tại Etihad mùa trước, Man City làm bẽ mặt tân vương Liverpool khi ấy với tỷ số 4-0, tuy nhiên Pep Guardiola không nghĩ các học trò của ông sẽ có trận đấu dễ dàng vào đêm mai.
Khi bạn đấu với những đội như Liverpool, sẽ luôn có những thời điểm bạn bị hành hạ. Chúng tôi biết điều đó nên sẽ phải cố gắng để phát huy hết khả năng của mình.
Chúng tôi phải giữ được tinh thần, sự nhất quán trong cả thời điểm xấu lẫn tốt và phải biết chớp ngay thời cơ khi có được.
Liverpool là một đội đặc biệt, được dẫn dắt bởi HLV Jurgen Klopp trong thời gian dài. Thật vui khi được đấu với ông ấy cùng Liverpool để cải thiện trình độ của chúng tôi”.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola cảnh báo Liverpool, đừng mơ như năm ngoái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO