Paul Pogba nổi giận vì Bruno Fernandes được “cưng chiều” ở Man Utd

16/10/2020 17:57

Theo nguồn tin từ tờ Independent, Paul Pogba không hài lòng với vị trí của mình trong đội hình Man Utd. Anh không muốn hy sinh quá nhiều cho Bruno Fernandes tỏa sáng.

Kể từ khi gia nhập Man Utd, Bruno Fernandes đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Man Utd. Chính vì vậy, tiền vệ người Bồ Đào Nha thường được HLV Solskjaer bố trí thi đấu trong vai trò tự do.
Paul Pogba nổi giận vì Bruno Fernandes được “cưng chiều” ở Man Utd - 1
Paul Pogba không hài lòng vì phải thi đấu lùi sâu ở Man Utd
Trong khi đó, Paul Pogba và Nemanja Matic phải chơi lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ. Thực tế, cách sắp xếp này từng mang tới thành công rực rỡ cho Man Utd trong giai đoạn cuối mùa giải trước.
Tuy nhiên, sang mùa giải này, mọi thứ không còn được suôn sẻ như vậy. Man Utd đã khởi đầu vô cùng thất vọng khi để thua 2/3 trận đấu ở Premier League (đặc biệt là thảm bại 1-6 trước Tottenham). Ngay cả chiến thắng duy nhất của họ trước Brighton cũng vô cùng chật vật.
Trong bối cảnh ấy, nội bộ của Man Utd đã nảy sinh vấn đề. Bruno Fernandes được cho là không hài lòng với HLV Solskjaer sau khi bị thay ra sân ngay đầu hiệp 2 trong trận đấu với Tottenham.
Cùng với đó, Paul Pogba cũng được cho là không hài lòng. Theo nguồn tin từ tờ Independent, tiền vệ người Pháp không hài lòng khi phải thi đấu quá sâu ở hàng tiền vệ và phải hy sinh để cho Bruno Fernandes tỏa sáng.
Ngôi sao sinh năm 1993 cho rằng HLV Solskjaer đã quá ưu ái với Bruno Fernandes. Thay vào đó, anh thấy mình hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu được thi đấu trong vai trò tự do hơn như ở đội tuyển Pháp. Mới đây, Paul Pogba đã tỏa sáng với đường chuyền tuyệt đẹp, dẫn tới bàn thắng ấn định tỷ số của Mbappe trong trận đấu gặp Croatia.
Về phần HLV Solskjaer, ông đã lên tiếng giải thích về sự thất vọng của Bruno Fernandes trong thời gian qua. HLV người Na Uy chia sẻ: “Kể từ khi Bruno Fernandes tới đây vào tháng Hai, chúng tôi đã thua 2 trận đấu ở Premier League. Điều đáng nói, hai trận đấu ấy lại xuất hiện liên tiếp ở mùa giải này.
Paul Pogba nổi giận vì Bruno Fernandes được “cưng chiều” ở Man Utd - 2
Bruno Fernandes được cho là cũng không hài lòng với HLV Solskjaer vì bị thay ra sớm ở trận đấu với Tottenham
Những cầu thủ như Bruno Fernandes không quen với việc để thua quá nhiều ở giải quốc nội. Chính vì lẽ đó, giới truyền thông đã lợi dụng cậu ấy để chia rẽ nội bộ Man Utd. Điều đó không thể xảy ra bởi chúng tôi là tập thể gắn bó và làm việc chăm chỉ cùng nhau”.
Nói về tương lai của Paul Pogba, HLV Solskjaer cho biết: “Bạn biết đấy, Paul Pogba vẫn là cầu thủ của Man Utd, ít nhất 2 năm nữa. Tôi chắc rằng Paul Pogba đang tập trung làm việc hết mình cho CLB. Chúng tôi muốn thấy những điều tốt nhất mà cậu ấy có thể làm được. Chúng tôi sẽ được hưởng lợi nếu như cậu ấy chơi tốt”.
HLV Solskjaer cũng hứng chịu không ít sự chỉ trích vì liên tục bỏ rơi Van De Beek trong đội hình chính của Man Utd. Người đại diện của cầu thủ này còn tuyên bố thân chủ của ông tới Old Trafford không phải để ngồi dự bị. Mới đây, Van De Beek với bàn thắng giúp đội tuyển Hà Lan cầm hòa Italia tại Nations League.
Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách tới sân của Newcastle. Ở trận đấu tại St James Park mùa giải trước, Quỷ đỏ đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Paul Pogba nổi giận vì Bruno Fernandes được “cưng chiều” ở Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO