Patrice Evra: Cầu thủ chẳng còn cần tiền của Man Utd nữa

22/09/2020 09:09

Evra cho rằng MU đang bị phá hoại ngầm với chính sách chuyển nhượng tệ hại và thái độ làm việc khiến nhiều đối tác, cầu thủ phật ý.

"Có người đang muốn phá hoại Manchester United, đó là lý do tôi phải nói sự thật này với người hâm mộ. Tôi biết có những người không dám lên tiếng vì họ sợ mất việc. Nhưng tôi không quan tâm. Tôi yêu MU", Patrice Evra chia sẻ về nội tình đội bóng cũ.

Quỷ đỏ đang trong khủng hoảng khi mùa giải mới đi qua một vòng đấu. MU theo đuổi nhiều mục tiêu, trong đó có Jadon Sancho hay Sergio Reguilon, nhưng đến lúc này họ chỉ có một tân binh duy nhất là Donny van de Beek.

Patrice Evra: Cầu thủ chẳng còn cần tiền của Man Utd nữa - 1

Evra lo lắng cho tương lai MU.

Đội hình MU không được nâng cấp. Câu hỏi bắt đầu được đặt ra với bộ phận chuyển nhượng của đội bóng, được định hướng và chỉ đạo bởi Phó Chủ tịch Ed Woodward. Nếu không mạnh tay chi tiêu, MU khó tháo gỡ được tình hình.

"Máy điện thoại của tôi rung lên, với cuộc gọi từ một giám đốc hàng đầu của một CLB hàng đầu. Họ nói rằng: "Patrice, anh có thể bảo Matt Judge (giám đốc phụ trách chuyển nhượng MU) nghe điện được không?". Người ta cần hiểu rằng chúng tôi cử luật sư đến nói chuyện với cầu thủ. Họ chỉ nói về những con số. Họ không phải người trong giới bóng đá.

Khi bạn muốn mua một cầu thủ có giá 20 triệu bảng, có khi bạn phải chi đến 100 triệu bảng. Nhưng có khi những cầu thủ này còn chẳng muốn tiền của chúng tôi nữa", Evra nói về vấn đề của MU.

Patrice Evra: Cầu thủ chẳng còn cần tiền của Man Utd nữa - 2

Ed Woodward vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo Evra, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã đặt niềm tin vào những người không đáng tin. Bộ sậu của ông có thể giỏi kiếm tiền, nhưng lại kém trong việc đàm phán để mua về cầu thủ giỏi.

"Ông ta đang tin tưởng một số người ở bên ngoài CLB. Những người như Richard Arnold (giám đốc điều hành) giúp MU kiếm tiềm, mang về những bản hợp đồng tài trợ không tưởng. Nhưng MU vẫn không mua được cầu thủ, vì CLB cử sai người đi tiếp cận với họ. 

Ole (Solskjaer) hiện tại chỉ cố gắng tiếp cận cầu thủ, cố gắng nói chuyện với họ như Sir Alex Ferguson từng làm", Evra kết luận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Patrice Evra: Cầu thủ chẳng còn cần tiền của Man Utd nữa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO