Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng

06/10/2020 11:06

Cả Man Utd lẫn Bayern Munich đều có được ba tân binh chất lượng trước khi thị trưởng chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào tối ngày 5/10.

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 1

Man Utd có được tiền đạo Edinson Cavani theo diện chuyển nhượng tự do. Ngôi sao Man Utd sẽ nhận mức lương 220.000 euro/tuần, cao thứ 4 ở Man Utd sau De Gea, Martial và Pogba.

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 2

Man Utd cũng thông báo chiêu mộ thành công Alex Telles với giá 15 triệu euro. Hậu vệ người Brazil đã vượt qua bài kiểm tra y tế để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với "Quỷ đỏ".

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 3

MU chi 20 triệu euro phí chuyển nhượng cùng 21 triệu euro phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 2002 Adam Traore. Cầu thủ này sẽ tiếp tục chơi cho Atalanta, trước khi ra mắt "Quỷ đỏ" vào đầu năm 2021.

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 4

Douglas Costa trở lại khoác áo Bayern sau 3 năm cống hiến cho Juventus. Cầu thủ này sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Gnabry, Muller cho vị trí đá chính ở sân Allianz Arena.

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 5

Bayern Munich chính thức xác nhận giành được chữ ký của Bouna Sarr từ Marseille. "Hùm xám" sẽ trả cho đội bóng nước Pháp số tiền 10 triệu euro. Sarr sẽ trở thành người của Bayern trong 4 mùa giải.

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 6

Bayern Munich thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting dưới dạng tự do. Tiền đạo 31 tuổi đã chơi trận cuối cùng cho PSG ở chung kết Champions League và sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Allianz đến tháng 6.2021.

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 7

Tiemoué Bakayoko gia nhập Napoli dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ này không được trọng dụng dưới thời HLV Frank Lampard.

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 8

Arsenal kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro để chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Cầu thủ đa năng này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nét mới trong lối chơi của "Pháo thủ".

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 9

Hậu vệ Danilo Pereira đã cập bến PSG theo một bản hợp đồng cho mượn.

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 10

AS Roma đã đồng ý trả cho Man Utd 15 triệu euro cộng thêm phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của Smalling. Động thái này khiến các cổ động Man Utd không hài lòng, khi hàng thủ "Quỷ đỏ" đang gặp rất nhiều vấn đề.

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 11

Tiền đạo Federico Chiesa gia nhập Juventus từ Fiorentina theo dạng cho mượn trong 2 năm với giá trị 10 triệu euro. Đi kèm với đó là điều khoản bắt buộc mua đứt với số tiền 40 triệu euro nếu những điều kiện nhất định được đáp ứng.

Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng - 12

Rafinha đã gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do, tuy nhiên đội bóng nước Pháp sẽ phải trả cho Barca 3 triệu euro phụ phí trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngày cuối cùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO