Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/10: Nguyên nhân Man Utd chiêu mộ Cavani

04/10/2020 18:43

Lý do nào Man Utd lại chiêu mộ Edinson Cavani thay vì Sancho? Teddy Sheringham khuyên cách để Man Utd trở thành đội bóng hàng đầu... là những nội dung có trong bản tin chuyển nhượng ngày 4/10.

Lucas Torreira gia nhập Atletico Madrid
Lucas Torreira đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Atletico Madrid,và  anh sẽ chuyển đến sân Wanda Metropolitano thi đấu dưới dạng cho mượn với một điều khoản mua đứt sau đó. Nhà báo Fabrizio Romano đã viết trên twitter xác nhận vụ chuyển nhượng này.
Bakayoko tìm được CLB mới
Chelsea đã đồng ý cho Napoli mượn tiền đạo Tiemoue Bakayoko. The Blues đã đàm phán với AC Milan và PSG về hợp đồng trị giá 30 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp, trong đó có điều khoản mua đứt vào mùa hè tới. Nhưng cả Milan hay PSG đều không chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng mức định giá mà Chelsea đưa ra đối với cầu thủ 26 tuổi và cả hai CLB đều đã chấm dứt sự quan tâm của họ.
Napoli hiện đã sẵn sàng đưa tiền vệ này về theo hợp đồng kéo dài một mùa giải sau khi đồng ý trả khoản phí 4,5 triệu bảng. Bakayoko sẽ đến Ý vào ngày mai để hoàn tất vụ chuyển nhượng.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/10: Nguyên nhân Man Utd chiêu mộ Cavani - 1
HLV Lampard vẫn tin dùng Hudson-Odoi
HLV Frank Lampard thừa nhận anh không thể chắc chắn việc Callum Hudson-Odoi có chuyển đến Bayern Munich trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại vào ngày mai (5/10) hay không. "Thuyền trưởng" của Chelsea khẳng định Hudson-Odoi, người đã có trận ra quân đầu tiên trong mùa giải trong chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace hôm qua, là một phần quan trọng trong kế hoạch của anh.
Lampard nói: “Không có câu trả lời chắc chắn - vào thứ Hai, chúng ta sẽ biết câu trả lời. Bayern tuyên bố quan tâm anh ấy là việc của họ, còn Callum hoàn toàn là một phần trong kế hoạch của tôi"
Lukaku đang "cười nhạo" Man Utd
Huyền thoại Dimitar Berbatov nói rằng Romelu Lukaku hiện đang "cười nhạo" Man Utd vì đã bán anh cho Inter Milan. Cựu tiền đạo của Man Utd tin rằng CLB cần ký hợp đồng với một trung vệ và một tay săn bàn - sau khi đưa Lukaku sang Inter Milan với giá 73 triệu bảng ở mùa giải trước.
Tiền đạo người Bỉ đã ghi 38 bàn và đã có ba bàn sau hai trận cho người Ý trong mùa giải mới này. Berbatov cho biết: “Tôi đã nói để anh ấy đi là một sai lầm và bây giờ anh ấy có lẽ đang ngồi ở nhà cười. Tôi thích những tiền đạo mà Man Utd có nhưng họ cần những tay săn bàn đảm bảo cho bạn 30, 25 hoặc 20 bàn thắng”.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/10: Nguyên nhân Man Utd chiêu mộ Cavani - 2
Vinicius từng suýt bỏ bóng đá
Tân binh của Tottenham, Carlos Vinicius, suýt bỏ nghiệp bóng đá 3 năm trước. Tiền đạo người Brazil, 25 tuổi, gia nhập Spurs cách đây 2 ngày dưới dạng cho mượn từ Benfica, với tùy chọn mua đứt với giá 38 triệu bảng vào mùa hè tới.
Nhưng vào năm 2017, anh đã gặp khó khăn tại CLB Gremio Anapolis ở các giải đấu thấp hơn của Brazil. Anh tiết lộ: “Mọi thứ thực sự khó khăn ở Brazil. Tôi đã có vợ và hai con, mọi thứ không suôn sẻ với nghiệp bóng đá của tôi và tôi đã nói chuyện với CLB về việc nghỉ việc. Rất may, một cơ hội đã nảy sinh. Tôi đã có cơ hội tại Real Sport Clube ở giải hạng hai Bồ Đào Nha và tôi đã xem điều đó giống như vị cứu tinh sự nghiệp của tôi. Hôm nay, tôi đã khác để có mặt ở đây".
Teddy Sheringham ra lời khuyên cho Man Utd
Teddy Sheringham nói rằng Man Utd cần một bản hợp đồng đẳng cấp thế giới - nhưng không phải Jadon Sancho. Cựu ngôi sao của Man Utd và Spurs tin rằng việc mang về một trung vệ hoặc trung vệ đẳng cấp nhất - hoặc tốt nhất là cả hai - nên là ưu tiên hàng đầu ở Old Trafford.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/10: Nguyên nhân Man Utd chiêu mộ Cavani - 3
Sheringham nói: “Tôi không chắc rằng Sancho là câu trả lời cho những gì Man Utd cần vào lúc này. Họ có những cầu thủ chạy cánh lắt léo. Họ có những cầu thủ tốc độ. Nếu có, họ vẫn cần những cầu thủ xương sống của đội. Nếu họ trở thành một đội bóng hàng đầu, họ cần một trung vệ hàng đầu và một trung vệ hàng đầu khác để chơi cùng với Maguire. Bạn hãy nhìn vào Liverpool và những bản hợp đồng mà họ đã thực hiện, Thiago và Jota. Họ là những vụ mua bán tuyệt vời, để làm cho chúng thậm chí còn tốt hơn so với năm ngoái. Man Utd đã làm được điều đó chưa? Tôi không nghĩ vậy. "
Ruben Loftus-Cheek chỉ còn một ngày để hi vọng
Ruben Loftus-Cheek có thể được cho mượn với giá "rẻ" - khi Chelsea muốn anh có thời gian thi đấu nhiều hơn. Tiền vệ này có thể sẽ theo Ross Barkley rời Stamford Bridge khi HLV Frank Lampard điều chỉnh đội hình của anh ấy và tìm cách giữ cho họ vẫn ở phong độ cao.
Loftus-Cheek đang có một bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng / năm nhưng Chelsea đã sẵn sàng trả 100.000 bảng / tuần trong gói lương 173.000 bảng của anh để có được một CLB tạm thời mới cho anh. Southampton đã xem xét gói hợp đồng trong khi những đội bóng khác đang xem xét nó trước khi kết thúc kỳ chuyển nhường vào ngày mai.
Chelsea vẫn chưa ngừng mua sắm
Chelsea đã tham gia cuộc đua giành chữ ký Thomas Partey - cầu thủ được Arsenal săn đón suốt mùa hè qua - khi The Blues muốn tăng cường sức mạnh ở hàng tiền vệ. Nếu không thể ký hợp đồng với Declan Rice, người ta tin rằng Chelsea sẽ nhắm tới cầu thủ của Atletico Madrid vào ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng. Trong khi đó, Antonio Rudiger của Chelsea muốn đến Tottenham. Cầu thủ người Đức đã bị loại khỏi đội hình của HLV Lampard và có rất nhiều CLB quan tâm, nhưng có thông tin cho rằng Spurs sẽ là lựa chọn ưu tiên của anh ấy.
Lý do nào để Man Utd chiêu mộ Cavani
Man Utd sắp chiêu mộ được Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Cavani hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 và sẽ có mặt tại Man Utd vào hôm nay trước khi đồng ý một hợp đồng hai năm trị giá khoảng 200.000 bảng một tuần.
Một số người hâm mộ đã lên tiếng lo ngại rằng động thái này sẽ khiến CLB rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính giống như vụ việc mà Man Utd đã phải trả 66 triệu bảng tiền lương cho Alexis Sanchez.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/10: Nguyên nhân Man Utd chiêu mộ Cavani - 4
Tuy nhiên những người trong cuộc tin rằng tiền đạo người Uruguay có thể có tác động tương tự đến CLB như ngôi sao Zlatan Ibrahimovic đã làm. Tiền lương của Cavani sẽ chỉ bằng một nửa mức lương mà Sanchez từng nhận được - và anh  đang khao khát chứng tỏ mình vẫn còn giá trị ở Premier League.
William Salibacó khả năng gia nhập Premier League
Theo các nguồn tin, cả Fulham và Leeds đều đang cân nhắc việc mua William Saliba dưới dạng cho mượn. Nhà báo Fabrizio Romano nói với AFTV rằng cầu thủ 19 tuổi có thể được gia nhập sân Craven Cottage hoặc sân Elland Road để giúp anh phát triển hơn nữa trong mùa giải này. Hậu vệ này cũng được cho là sẽ chuyển đến Pháp thi đấu dưới dạng cho mượn.
Arsenal nhắm Joghinho
Arsenal đã chuyển sự chú ý của họ sang Jorginho khi thương vụ Houssem Aouar dường như đã kết thúc. Việc Pháo thủ nhắm tới mục tiêu hàng đầu ở CLB Lyon ngày hôm nay đã chấm dứt sau khi không đáp ứng được mức định giá của CLB đối với cầu thủ này.
Giờ đây, có tin đồn rằng Jorginho được coi là sự thay thế tiềm năng khi Chelsea muốn thu gọn đội hình cồng kềnh của họ. Theo tờ ESPN, HLV Mikel Arteta cũng được cho là rất hâm mộ tiền vệ người Ý và rất muốn đưa anh về.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/10: Nguyên nhân Man Utd chiêu mộ Cavani
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO