Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/8: PSG nhắm Suarez để đá cặp với Neymar

25/08/2020 22:27

Man City đang xem xét chiêu mộ Lionel Messi; PSG nhắm đưa Suarez về đá cặp cùng đồng đội cũ Neymar... là những nội dung có trong bản tin chuyển nhượng ngày 25/8.

Ngôi sao của Lyon từ chối gia nhập Arsenal
Tiền vệ Houssem Aouar, mục tiêu săn đón của Arsenal tuyên bố anh chỉ thích gia nhập Juventus vào mùa hè này. HLV Mikel Arteta quan tâm đến chân sút Lyon, và thậm chí sẵn sàng đổi trung vệ Matteo Guendouzi cộng với tiền mặt để có được chữ ký của Aouar.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/8: PSG nhắm Suarez để đá cặp với Neymar - 1
Nhưng theo Le10 Sport, Aouar đã khiến Arsenal muối mặt khi khẳng định chỉ đến Juventus. Ngoài Arsenal, cả PSG và Man City cũng rất quan tâm đến Aouar nhưng lựa chọn của cầu thủ người Pháp là ở thành Turin.
Juventus muốn sắm tiền đạo thay Higuain và Dybala
Juventus đang cân nhắc việc bán đi hai cầu thủ đồng thời mua về hai người khác để thay thế ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. “Bà đầm già” muốn chiêu mộ một tiền đạo thay thế cho chân sút Gonzalo Higuain sẽ hết hợp đồng tại sân Allianz Stadium. Tiền vệ ngôi sao Paulo Dybala dự kiến cũng sẽ ra đi.
Theo tờ Tuttosport, Juventus muốn đưa về tiền đạo Dzeko hoặc Moise Kean. Tiền đạo Dzeko cũng được Inter Milan nhắm đến, và Roma sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng cho cầu thủ 34 tuổi này. Mùa trước, Dzeko đã ghi 19 bàn cho Roma.
Jadon Sancho bị làm phiền bởi CĐV của Man Utd
Jadon Sanco đang phát trực tiếp buổi trò chuyện với bạn trên Instagram cá nhân thì bất ngờ hàng trăm người hâm mộ đồng loạt đề nghị anh nên gia nhập Man Utd mùa này. Sự phấn khích của người hâm mộ khiến ngôi sao người Anh phải cắt ngắn buổi phát trực tiếp nhanh hơn dự kiến.
HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn có tiền đạo chạy cánh mùa hè này nhưng không đàm phán được mức giá 108 triệu bảng với Borussia Dortmund. Tình hình tài chính suy thoái do đại dịch Covid-19 được xem là nguyên nhân chính khiến Man Utd không dám mạnh tay chi số tiền khủng để có được ngôi sao 20 tuổi này.
Messi và Ronaldo vẫn khẳng định vị thế ở PES 2021
Trò chơi điện tử PES 2021 sẽ lần đầu tiên có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trên trang bìa. Ngôi sao của Man Utd là Marcus Rashford và Alphonso Davies của Bayern Munich cũng được chọn.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/8: PSG nhắm Suarez để đá cặp với Neymar - 2
Thiết kế bìa chính thức của eFootball PES 2021 Season Update đã được tiết lộ trước khi phát hành vào ngày 15/9 tới đây. Người hâm mộ cảm thấy choáng váng khi chứng kiến hai ngôi sao sở hữu nhiều Quả bóng vàng nhất thế giới đều chiếm vị trí trung tâm. “Có vẻ như PES2021 không thể quyết định được một ngôi sao trang bìa”, một người hâm mộ trò chơi này bình luận.
PSG muốn giữ lại Thiago Silva
PSG đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với Thiago Silva lần cuối. Trung vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ chuyển đến Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng, nhưng theo tờ L’Equipe, nhà ĐKVĐ nước Pháp đang cân nhắc việc giữ lại “lão tướng” 35 tuổi này.
HLV Thomas Tuchel vẫn muốn giữ lại đội trưởng của CLB, nhưng giám đốc thể thao Leonardo thì không. Tuy nhiên Silva khẳng định sau khi PSG bị Bayern Munich đánh bại trong trận chung kết Champions League thì anh sẽ ra đi.
Chelsea sẽ ký hợp đồng với Ben Chilwell trong 3 ngày tới
Chelsea tỏ ra không lo lắng lắm về chấn thương đầu gối của Ben Chilwell sau khi hậu vệ trái của Leicester gặp bác sĩ chuyên khoa để tư vấn về tình hình của mình. Hai CLB đã sẵn sàng thúc đẩy với một thỏa thuận trị giá 50 triệu bảng cho ngôi sao của “Bầy cáo”. Các điều khoản đi kèm với mức phí chuyển nhượng vẫn đang được xem xét. Nhà báo John Percy của tờ Telegraph đã khẳng định trên twitter cá nhân rằng hợp đồng "sẽ được hoàn thành trong ba ngày tới."
Man City bắt đầu xem xét chiêu mộ Messi
Ban lãnh đạo CLB Man City đang cân nhắc có thể tìm cách nào để ký hợp đồng với Lionel Messi vào mùa hè này. Ngôi sao của Barcelona nhiều khả năng rời sân Camp Nou khi thất vọng về tương lại ở CLB và muốn dành thời gian còn lại trong sự nghiệp ở một đội bóng tốt hơn. Man City đang xem xét liệu họ có thể ký hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi này theo các luật Công bằng tài chính của UEFA hay không.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/8: PSG nhắm Suarez để đá cặp với Neymar - 3
Barcelona có điều khoản giải phóng 631 triệu bảng đối với Messi nhưng tờ ESPN đưa tin rằng các lãnh đạo của Man City đang xem xét những điều khoản liên quan nếu CLB xứ Catalan đồng ý để Messi ra đi. Một số thành viên hội đồng quản trị của Barcelona cũng muốn bán biểu tượng của CLB để tái đầu tư đội hình trong trường hợp cần thiết.
Roma lại muốn có Chris Smalling
Roma quay lại với lời đề nghị trị giá 14,5 triệu bảng cho trung vệ Chris Smalling. Bản thân Smalling cũng muốn tiếp tục thi đấu ở Serie A, và HLV Paulo Fonseca cũng như chủ sở hữu mới của Roma là ông Lupi Dan Friedkin đều muốn có cầu thủ Man Utd trong đội hình ở mùa giải tới. Tờ SunSport cho biết Smalling được Man Utd định giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên việc đàm phán giữa 2 bên còn phụ thuộc vào mong muốn của trung vệ này.
PSG nhắm Luis Suarez đá cặp cùng Neymar
PSG đang xem xét chiêu mộ Luis Suarez để đá cặp cùng đồng đội cũ Neymar trên hàng công, sau những thông tin về việc Barcelona chấm dứt hợp đồng với ngôi sao người Uruguay. Suarez là một trong số những cầu thủ bị thanh lý khi Barca bắt đầu tái thiết toàn diện đội hình sau thất bại ở Champions League trước Bayern Munich.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/8: PSG nhắm Suarez để đá cặp với Neymar - 4
PSG sẽ đợi cho đến khi Suarez chính thức trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30/6/2021 trước khi đàm phán ký hợp đồng. Suarez đã từ chối lời mời trở lại CLB cũ Ajax Amsterdam. Suarez là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử của Barcelona, với 198 bàn thắng cùng với 109 pha kiến ​​tạo chỉ sau 283 trận kể từ khi rời sân Anfield để gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2014.
Coutinho quay về Barcelona
Tiền vệ Philippe Coutinho sẽ trở lại Barcelona sau cuộc nói chuyện với tân HLV Ronald Koeman. Cựu cầu thủ Liverpool đã thi đấu dưới dạng cho mượn ở Bayern Munich mùa giải vừa qua và giành chức vô địch Champions League khi đánh bại chính đội bóng chủ quản ở tứ kết.
Bayern Munich không có ý định mua đứt Coutinho, trong khi HLV Koeman xem Coutinho là cầu thủ trụ cột trong đội hình của ông ở mùa giải tới. Coutinho có thời hạn hợp đồng với Barcelona đến tháng 6 năm 2023.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/8: PSG nhắm Suarez để đá cặp với Neymar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO