Nhận định SLNA vs HAGL: Quân bầu Đức quyết phá dớp 10 năm không thắng ở sân Vinh

26/09/2020 07:55

HAGL đến sân Vinh làm khách của SLNA với quyết tâm phá dớp 10 năm không thắng ở sân đấu này.

Theo thống kê, SLNA và HAGL đã đối đầu tổng cộng 31 lần, SLNA thắng 13, hòa 9 và thua 9. Trên sân Vinh, SLNA mới chỉ thua HAGL 1 lần, còn lại hòa 4 và thắng 11.

Đã 10 năm qua, đội bóng nhà bầu Đức không thắng khi làm khách ở sân Vinh. 5 trận gần nhất, HAGL toàn thua.

Bởi vậy, Tuấn Anh và các đồng đội rất quyết tâm phá dớp không thắng ở sân đấu này sau 10 năm. Đồng thời, chiến thắng sẽ đưa HAGL tiến gần ngôi đầu hơn và chắc suất dự vòng đua vô địch khi giai đoạn 1 khép lại.

Nhận định SLNA vs HAGL: Quân bầu Đức quyết phá dớp 10 năm không thắng ở sân Vinh - 1

HAGL quyết phá dớp 10 năm không thắng ở sân Vinh.

Vấn đề lớn nhất của HAGL mùa giải năm nay là họ chơi rất kém khi phải xa nhà. Sau 11 vòng đấu, HAGL chưa giành bất kỳ một chiến thắng nào trong các chuyến làm khách. Thực tế, có những trận đấu HAGL đã vượt lên và cho người hâm mộ nhiều hy vọng. Nhưng sự mất tập trung ở hàng thủ lại khiến HAGL phải trả giá.

SLNA 6 vòng đấu vừa qua cũng chưa biết mùi chiến thắng. Khủng hoảng lực lượng chính là nguyên nhân khiến đội bóng xứ Nghệ không có được kết quả thuận lợi.

Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu với HAGL chiều nay, SLNA sẽ chào đón sự trở lại của những trụ cột như Xuân Mạnh, Đình Đồng, Xuân Thắng, Văn Khánh bên cạnh một Filipe Martins ít nhiều rất hiểu HAGL sau nửa mùa thi đấu cho đội bóng này.

BTC sân Vinh cũng sẽ mở cửa tự do các khán đài B, C, D để người hâm mộ vào tiếp lửa cho đội nhà. Sau một thời gian “đói” bóng đá vì giãn cách xã hội, chắc chắn người hâm mộ xứ Nghệ sẽ đến sân rất đông cổ vũ cho đội nhà. Áp lực vì thế càng dồn lên đội khách HAGL lớn hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định SLNA vs HAGL: Quân bầu Đức quyết phá dớp 10 năm không thắng ở sân Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO