Nhận định MU vs West Ham: Rũ bùn đứng dậy

09/02/2021 17:00

Sau khi đánh rơi chiến thắng trước Everton, MU cần phản ứng tức thì, đánh bại West Ham ở FA Cup để lấy lại niềm tin cũng như sự hứng khởi trong chiến dịch cam go sắp tới.

90 phút trước Everton cuối tuần qua là hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau của bầy Quỷ đỏ. Hiệp đầu MU chơi bay bổng và hiệu quả bao nhiêu thì sau giờ giải lao, sự chủ quan cùng những sai lầm dưới hàng phòng ngự một lần nữa khiến họ phải trả giá.

Nhận định MU vs West Ham: Rũ bùn đứng dậy
MU cần chiến thắng trước West Ham

Đã có lúc fan Red Devils mơ đến ngôi vương Ngoại hạng Anh, nhưng với những gì mà đoàn quân Solskjaer thể hiện hai tuần trở lại đây, cần sớm trở lại với thực tại rằng, MU vẫn thiếu bản lĩnh và sự ổn định cần thiết trong cuộc đua đường dài.

FA Cup có thể là sân chơi thực tế hơn nếu Solskjaer muốn giành chiếc cúp đầu tay cùng đội bóng thành Manchester. Đêm nay, MU tiếp tục được chơi trên thánh địa Old Trafford trước một West Ham có phong độ cao.

Với mật độ thi đấu dày đặc, chiến lược gia người Na Uy cần xoay tua đội hình, để tránh những chấn thương không đáng có như trường hợp mới nhất của Paul Pogba.

Dean Henderson, Alex Telles, Van de Beek hay Matic sẽ được trao cơ hội. Tuy thế, MU vẫn cần Maguire hay Bruno Fernandes làm điểm tựa nếu muốn đoạt vé tứ kết.

Bên kia chiến tuyến, David Moyes đã giúp West Ham lột xác, trở thành đội bóng khó bị đánh bại, với lối chơi truyền thống Anh, đơn giản nhưng hiệu quả cao.

Khả năng phòng ngự của CLB thành London mùa này được cải thiện đáng kể. Cặp tiền vệ trung tâm Declan Rice và Tomas Soucek làm rất tốt nhiệm vụ đánh chặn từ xa.

Nhận định MU vs West Ham: Rũ bùn đứng dậy
Matic có thể được trao cơ hội khi Pogba vắng mặt

Khi phản đòn, họ tận dụng tốc độ và sức càn lướt của Antonio, với những vệ tinh chất lượng xung quanh như Bowen hay Pablo Fornals.

Vấn đề là lực lượng của West Ham không đủ dày để căng sức trên các mặt trận. Nếu ưu tiên cho Ngoại hạng Anh,hôm nay David Moyes có thể sẽ cất một vài trụ cột trên băng ghế dự bị.

Trong hoàn cảnh ấy, cửa thắng của MU càng trở nên sáng sủa.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 hòa (0: 1)

Tài xỉu: 3 hòa

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

MU: Phil Jones, Eric Bailly và Pogba vắng mặt vì chấn thương. Dean Henderson và Martial có thể được đá chính.

West Ham: Masuaku chấn thương. Antonio, Ogbonna và Soucek sẽ được nghỉ ngơi. Lingard không được ra sân đối đầu đội bóng chủ quản.

Đội hình dự kiến

MU: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; Fred, Matic; Rashford, Fernandes, James; Martial.

West Ham: Fabianski; Fredericks, Dawson, Diop, Cresswell; Noble, Rice; Bowen, Lanzini, Fornals; Yarmolenko.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định MU vs West Ham: Rũ bùn đứng dậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO