Nhận định MU vs Southampton: Tìm lại niềm vui chiến thắng

02/02/2021 07:14

Sau hai cú vấp trước Sheffield Utd và Arsenal, bầy Quỷ đỏ quyết tâm tìm lại niềm vui trên sân nhà khi tiếp Southampton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Tuần trăng mật của đoàn quân HLV Solskjaer đã khép lại giữa tuần trước, khi Quỷ đỏ có dấu hiệu hụt hơi, bất ngờ để thua Sheffield Utd rồi hòa Arsenal không bàn thắng.
Nhận định MU vs Southampton: Tìm lại niềm vui chiến thắng
McTominay có thể phải ngồi ngoài vì chấn thương

Trận đấu tại Emirates phơi bày điểm yếu của Quỷ đỏ, đó là khả năng dứt điểm tệ hại của những Rashford, Cavani hay Bruno Fernandes.

Việc Lindelof chưa hoàn toàn sung sức cũng khiến chiến lược gia người Na Uy đau đầu. Không thắng hai trận gần nhất, MU để kình địch Man City vượt lên với khoảng cách 3 điểm và còn thi đấu nhiều hơn một trận.

Tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch vừa được nhen nhóm có thể bị dập tắt nếu bầy Quỷ đỏ không nhanh chóng trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Tiếp Southampton tại Old Trafford đêm nay là cơ hội lớn để MU tìm lại niềm vui. Mùa này có thể Red Devils chơi không tốt trong những trận cầu lớn, nhưng họ rất giỏi trong việc lấy trọn điểm số từ các đối thủ ngoài nhóm Big Six.

Ngay như trận lượt đi với Southampton trên sân St Mary's, đã có lúc MU bị dẫn trước hai bàn, nhưng rồi họ vẫn xuất sắc lội ngược dòng thắng 3-2, nhờ cú đúp đẳng cấp của lão tướng Cavani.

The Saints đá khá "bay" giai đoạn đầu mùa, nhưng hơn một tháng trở lại đây, họ rớt phong độ thê thảm, thua cả ba vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Nhận định MU vs Southampton: Tìm lại niềm vui chiến thắng
MU ngược dòng hạ Southampton 3-2 ở lượt đi

Southampton vốn là đội bóng chơi pressing cường độ cao, nên khi mùa giải bước vào giai đoạn cam go, thể lực nhiều cầu thủ suy giảm khiến họ không còn phát huy được thế mạnh của mình.

Làm khách Old Trafford trong bối cảnh tinh thần toàn đội xuống rất thấp, Southampton khó làm nên bất ngờ trước một Quỷ đỏ đang rất khát thắng.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 hòa (0: 1)

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

MU: Khả năng ra sân của McTominay còn bỏ ngỏ. Matic, Martial và Bailly có thể trở lại đội hình xuất phát khi HLV Solskjaer xoay tua đội hình

Southampton: Vestegaard, Walker-Peters, Obafemi và Tella chấn thương. Che Adams có thể đá chính từ đầu thay Redmond.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw; Fred, Matic; Pogba, Fernandes, Rashford; Martial.

Southampton: McCarthy; Valery, Bednarek, Stephens, Bertrand; Walcott, Romeu, Ward-Prowse, Armstrong; Adams, Ings.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định MU vs Southampton: Tìm lại niềm vui chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO