Ngoại binh bất ngờ tố CLB Hải Phòng 'đe dọa tính mạng'

29/03/2021 21:20

Tiền đạo Jermie Lynch đã lên tiếng tố cáo CLB Hải Phòng không quan tâm tới tình trạng chấn thương của mình và còn đe dọa tính mạng.

Cách đây không lâu, tiền đạo Jermie Lynch đã lên tiếng cáo buộc CLB Hải Phòng chưa trả tiền lương và tiền lót tay khi anh thi đấu tại Quảng Ninh. Thậm chí, cầu thủ này còn thẳng thừng tuyên bố sẽ không ra sân nếu như chưa nhận đủ số tiền.

Ngoại binh bất ngờ tố CLB Hải Phòng đe dọa tính mạng - 1

Dòng trạng thái được Jermie Lynch chia sẻ trên trang cá nhân.

Thực tế, trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Quảng Ninh cuối tuần qua, cả hai ngoại binh là Jermie Lynch và Diego Fagan đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Điều đó khiến người ta cho rằng họ đều từ chối ra sân khi chưa giải quyết được vấn đề tiền lương.

Thế nhưng, trong tuyên bố mà hôm nay, Jermie Lynch đã lên tiếng giải thích nguyên nhân không ra sân. Theo đó, cầu thủ này đã dính chấn thương trong buổi tập vào ngày 26/3.

Bên cạnh đó, Jermie Lynch còn tố cáo CLB Hải Phòng ép anh ra sân dù chấn thương và thậm chí còn đe dọa tính mạng.

Trên trang Facebook cá nhân, Jermie Lynch viết: "Lý do chính mà tôi không ra sân trong trận đấu ngày hôm qua là vì tôi dính chấn thương. Vào ngày 26 tháng 3, tôi đã kéo cơ trong khi luyện tập.

Tôi đã liên lạc với giám đốc đội /phiên dịch và đây là những gì anh ấy nói về điều đó... Anh ấy cáo buộc tôi không bị thương, và đe dọa tính mạng của tôi, nói rằng anh ấy sẽ nói dối chủ tịch, và anh ấy sẽ khiến cuộc sống của tôi ở Việt Nam gặp nhiều khó khăn".

Bên cạnh đó, Jermie Lynch còn chụp rất nhiều tin nhắn với người phiên dịch để chứng minh những lời nói của mình là chính xác.

Ngoại binh bất ngờ tố CLB Hải Phòng đe dọa tính mạng - 2

Trước đó, Jermie Lynch được cho là từ chối ra sân cho CLB Hải Phòng vì bị nợ lương.

Sau đó, cầu thủ sinh năm 1991 đã viết dòng trạng thái khác để trưng ra kết quả chụp MRI mà anh một mình lên Hà Nội thực hiện. Theo kết luận, cầu thủ này đã bị phù nề cơ nhị đầu bên phải đoạn nửa dưới.

Jermie Lynch chia sẻ: "Tối ngày 27/3 tôi đi Hà Nội một mình. Đến sáng 28/3 tôi đi khám, chụp MRI 2 lần và chụp Xquang chân, lưng. Tôi đã phải tự chi trả mọi thứ mà không có sự giúp đỡ của CLB bóng đá Hải Phòng. Dưới đây là kết quả chụp MRI trên chân của tôi và hướng dẫn của bác sĩ!".

Hiện tại, phía CLB Hải Phòng vẫn chưa lên tiếng sau cáo buộc của Jermie Lynch.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngoại binh bất ngờ tố CLB Hải Phòng 'đe dọa tính mạng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO