Nam Định chiêu mộ tiền đạo Brazil 'tệ chưa từng thấy'

25/11/2020 11:24

CLB Nam Định thông báo chiêu một thành công tiền đạo người Brazil – Rodrigo Dias.

CLB Nam Định thông báo chiêu một thành công tiền đạo người Brazil – Rodrigo Dias cho mùa giải 2021.

Nam Định chiêu mộ tiền đạo Brazil 'tệ chưa từng thấy' - 1

Rodrigo Dias gia nhập Nam Định.

Rodrigo Dias sinh ngày 26/1/1994 tại Brazil, bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp cho đội bóng Cruzeiro tại giải Campeonato Mineiro của tiểu bang Minas Gerais năm 2014. Tuy nhiên, phải đến tháng 2/2016, khi đến khoác áo CLB Tombense, Rodrigo Dias mới có trận ra mắt tại giải đấu này và chỉ thi đấu vỏn vẹn 2 phút.

Cuối mùa giải 2016, Rodrigo Dias gia nhập CLB Palmas thi đấu tại giải Serie D (hạng 4) Brazil nhưng cũng chỉ có 7 lần được ra sân, thi đấu với tổng cộng 480 phút.

Sau 2 mùa không tìm được chỗ đứng tại CLB Palmas, Rodrigo Dias trở lại với giải đấu tiểu bang Minas Gerais trong màu áo Tupi. Thế nhưng anh tiếp tục không có nhiều cơ hội thể hiện và chỉ có 2 lần ra sân trong suốt mùa giải.

Như vậy, trong 4 năm chơi ở giải tiểu bang (tương đương hạng 5) Brazil, Rodrigo Dias chỉ có 10 lần ra sân, thi đấu tổng cộng 626 phút.

Năm 2019, Rodrigo Dias đến Quảng Nam thi đấu 12 trận với 957 phút, ghi được 5 bàn thắng. Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Brazil thâm chí còn mờ nhạt hơn khi thi đấu 875 phút trong 10 trận và chỉ có 2 pha lập công. Quảng Nam cuối mùa xuống hạng và Rodrigo Dias buộc phải tìm bến đỗ mới.

Rất may cho Rodrigo Dias khi Nam Định lựa chọn anh về đá cặp với tiền đạo đồng hương Felipe Martins sau khi bộ đôi ngoại binh Rafaelson và Đỗ Merlo lần lượt ra đi.

Rodrigo Dias và Felipe Martins gần như là những lựa chọn bất đắc dĩ với đội bóng thành Nam trong bối cảnh tài chính eo hẹp và không dễ để tìm kiếm những ngoại binh mới do dịch COVID-19.

Nam Định cần phải cải thiện nhiều để không rơi vào cảnh ngấp nghé xuống hạng như những mùa vừa qua. Tuy nhiên, những thay đổi về nhân sự ở đội bóng này khiến các CĐV thêm lo lắng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Định chiêu mộ tiền đạo Brazil 'tệ chưa từng thấy'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO