Nam Định chiêu mộ ngoại binh ‘chân gỗ’ thay thế cầu thủ hay nhất

12/11/2020 09:17

Nam Định tiếp tục mang đến nỗi lo cho các CĐV nhà khi vừa chiêu mộ ngoại binh “chân gỗ”.

Sau khi Rafaelson chia tay Nam Định để tới đầu quân cho SHB Đà Nẵng, nỗi lo về tìm người thay thế cầu thủ hay nhất của Nam Định mùa vừa qua đã xuất hiện.

CLB Nam Định thông báo chiêu một thành công tiền đạo Phelipe Martins từ CLB SLNA. Điều này không làm các CVĐ của đội bóng thành Nam cảm thấy yên tâm mà còn khiến họ thêm lo lắng bởi chất lượng của chân sút người Brazil đã được kiểm chứng qua 2 mùa giải tại V-League.

Nam Định chiêu mộ ngoại binh ‘chân gỗ’ thay thế cầu thủ hay nhất - 1

Giám đốc điều hành CLB Nam Định Trần Thái Toán và bản hợp đồng mới  - tiền đạo Phelipe Martins

Phelipe Martins gia nhập HAGL giữa mùa giải 2019, thi đấu 10 trận với tổng cộng 756 phút, ghi được 3 bàn thắng. Màn trình diễn của Phelipe Martins nhìn chung kém so với mặt bằng các ngoại binh ở V-League. Rất nhiều trận đấu Văn Toàn tỏ ra tức giận về cách chơi của Phelipe Martins. Và đó là những trận đấu HAGL sử dụng Phelipe Martins không khác gì “chấp Tây”.

Đến mùa giải năm nay, Phelipe Martins khoác áo SLNA cũng không thể hiện được nhiều. Anh thi đấu 7 trận với tổng thời gian 623 phút, ghi được 2 bàn thắng. Ấn tượng về Phelipe Martins vẫn là lối chơi vụng về, thiếu tư duy.

Nam Định vừa trải qua một mùa giải hụt chết nhưng lại không giữ được cầu thủ hay nhất Rafaelson, đồng thời chỉ mang về một chân sút “chấp Tây” khiến nhiều người dự cảm, tỉnh cảnh của đội bóng thành Nam sẽ không có nhiều cải thiện ở mùa giải 2021, thậm chí bê bết hơn nếu HLV Nguyễn Văn Sỹ không có những bổ sung chất lượng trong thời gian tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Định chiêu mộ ngoại binh ‘chân gỗ’ thay thế cầu thủ hay nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO