MU và Juventus đồng ý hoán đổi Pogba với Dybala

19/11/2020 17:22

Hai CLB đã có đàm phán trao đổi và bản thân Paul Pogba cũng như Paulo Dybala được cho đều gật đầu hài lòng.

Tancredi Palmeri của TMW loan báo, Juventus đã có đề nghị với MU, đổi Paulo Dybala lấy Paul Pogba.
MU và Juventus đồng ý hoán đổi Pogba với Dybala
MU và Juventus cũng như Pogba, Dybala được cho đều đồng ý với thỏa thuận. Chỉ cần Lão bà chi thêm ít tiền mặt là thương vụ xảy ra
Tiền vệ người Pháp vẫn là mục tiêu hàng đầu của nhà vô địch Serie A, bất chấp Chủ tịch Andrea Agnelli bày tỏ một số lo ngại về vấn đề tài chính của họ. Pirlo rất muốn đưa người đồng đội đàn em trở lại Turin.
Điều đáng kể, cả Dybala lẫn Pogba được cho hài lòng với thỏa thuận hoán đổi của 2 CLB. MU về cơ bản cũng đã đồng ý, nhưng vẫn có thêm 1 yêu cầu.
Cụ thể, đội bóng 20 lần vô địch Ngoại hạng Anh cho rằng, Pogba là ‘vượt trội’ so với Dybala nên yêu cầu Juventus bù thêm một khoản tiền mặt.
Theo nguồn trên, dù không thích lắm nhưng lãnh đạo Juventus có thể miễn cưỡng cung cấp một khoản tiền mặt để đáp ứng đòi hỏi của MU.
Trong một cuộc thăm dò mới đây, 88% trong số những người tham gia đã chọn ‘bán’ Pogba khi được hỏi MU nên giữ hay bán tiền vệ này?
Pogba gần đây mất suất đá chính trong đội hình Solskjaer, thừa nhận đang trải qua thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp tại MU.
Trong khi đó, ở Juventus, Dybala cũng chưa tạo được dấu ấn dưới thời tân HLV Pirlo.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU và Juventus đồng ý hoán đổi Pogba với Dybala
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO