MU tự tin ký Dembele, Juventus trả lương sốc Pogba

13/05/2020 08:00

MU tự tin hoàn thành thỏa thuận Moussa Dembele, Juventus trả lương sốc Paul Pogba là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 13/5.

MU tự tin có được Moussa Dembele
MU được loan báo tự tin chiến thắng trong cuộc đua ký hợp đồng Moussa Dembele của Lyon trong kỳ chuyển nhượng tới đây.
MU tự tin ký Dembele, Juventus trả lương sốc Pogba
MU tự tin có thể ký Moussa Dembele
Đội bóng của Solskjaer từ lâu đã được liên kết với cựu cầu thủ Celtic, bất kể Lyon khẳng định Dembele không phải để bán.
MU phải đối mặt sự cạnh tranh của một số CLB khác, bao gồm Chelsea, đang muốn tăng cường sức mạnh tấn công cho mùa giải kế tiếp.
Tuy nhiên, Daily Star cho hay, MU tự tin có thể đảm bảo cán đích sớm nhất với bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng cho chân sút 23 tuổi.
Dembele ghi 16 bàn ở Ligue 1 mùa này cho Lyon, nhưng do CLB không có suất dự C1 mùa sau, lại thêm ảnh hưởng Covid-19 nên chấp nhận sẽ phải bán đi một số trụ cột. Nhưng với việc Dembele vẫn còn 3 năm trên hợp đồng nên Lyon sẽ không chấp nhận giảm giá bán.
Choáng lương Juvenvus đề nghị trả lương Paul Pogba
Juventus không giấu diếm ý định đưa Paul Pogba trở lại Turin, và MU trong bối cảnh hiện tại được cho sẵn sàng bán tiền vệ người Pháp.
MU tự tin ký Dembele, Juventus trả lương sốc Pogba
Pogba phải giảm 50% lương nếu về lại Juventus
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nguồn tin từ Anh cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ xác định giá Paul Pogba sẽ bị giảm nhiều so với con số 150 triệu bảng mà họ yêu cầu vào mùa hè năm ngoái (nhằm giữ chân tiền vệ này).
Real Madrid và Juventus là những điểm đến tiềm năng của Paul Pogba. Phía nhà vô địch Serie A cũng đưa ra danh sách 6 cái tên để MU lựa chọn đưa vào hợp đồng đàm phán.
Juventus muốn đưa ít nhất 1 cầu thủ vào thương vụ Paul Pogba hòng giảm chi phí tiền mặt với khoản dự chi 52,7 triệu bảng.
Không chỉ vậy, Lão phu nhân còn đi thẳng vào tình hình thực tế với tiêu chí ‘sự đoàn kết tài chính’ trong cuộc khủng hoảng Covid-19 bằng cách đưa ra mức lương gây choáng cho Paul Pogba.
Theo Corriere di Torino, Juventus sẽ chỉ trả tối đa cho Pogba lương 151.000 bảng/tuần, xem như chỉ bằng phân nửa con số nhà vô địch thế giới đang hưởng ở MU (290.000 bảng/tuần).
Chắc chắn Pogba sẽ phải hết sức cân nhắc nếu muốn trở lại Turin, với việc bị giảm 50% lương.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU tự tin ký Dembele, Juventus trả lương sốc Pogba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO