MU bất ngờ muốn chiêu mộ 2 cầu thủ của Juventus

28/05/2020 07:27

Theo thông tin từ Sports Mole, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 cầu thủ Douglas Costa và Merih Demirus của Juventus ở mùa hè năm nay.

Ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch chiêu mộ lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo thông tin từ Sports Mole, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ Douglas Costa và Merih Demirus của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

mu bat ngo muon chieu mo 2 cau thu cua juventus hinh 1
Douglas Costa là một trong hai mục tiêu theo đuổi của MU (Ảnh: Reuters).

Theo định giá của Transfermarkt, Merih Demirus được định giá 24,3 triệu euro còn Douglas Costa có giá là 21,6 triệu euro. Tổng mức phí chuyển nhượng cho hai cầu thủ này là 45,9 triệu bảng.

Hiện tại, Juventus cũng muốn có chữ ký của Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng do MU hét giá tiền vệ người Pháp quá cao nên “Bà đầm già” thành Turin không thể đáp ứng, nhất là khi đang gặp khó khăn về tài chính vì dịch Covid-19.

Nếu MU và Juventus đều quyết tâm với mục tiêu của mình, phương án trao đổi người có thể được tính tới. Nếu trường hợp này xảy ra, nhà đương kim vô địch Serie A sẽ phải trả cho “Quỷ đỏ” thêm một khoản tiền để có được chữ ký của Pogba.

Tuy nhiên, khó khăn cho Juventus là Paul Pogba được PSG và Real Madrid theo đuổi. Trong trường hợp hai đội bóng này sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng của MU thì cơ hội để “Bà đầm già” tái duyên với tiền vệ người Pháp là khá thấp.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU bất ngờ muốn chiêu mộ 2 cầu thủ của Juventus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO