Mourinho sẽ chiến thắng danh hiệu cùng Tottenham

11/05/2020 18:41

Cựu tiền vệ Gus Poyet tin tưởng HLV Jose Mourinho sẽ giúp Tottenham ‘đổi đời’, chiến thắng danh hiệu, dù hiện tại còn gặp khó khăn.

HLV Mauricio Pochettino dù để lại không ít dấu ấn cùng Tottenham, nhưng chiến lược gia người Argentina vẫn thất bại trong việc chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu cho CLB phía Bắc London.
Mourinho sẽ chiến thắng danh hiệu cùng Tottenham
Cựu tiền vệ Tottenham tin Mourinho sẽ giúp Gà trống chiến thắng danh hiệu
Và Chủ tịch Levy đã quyết định thay Pochettino bằng Mourinho vào tháng 11 năm ngoái. Thực tế, cựu thuyền trưởng MU đối mặt không ít khó khăn ở Tottenham.
Trước khi Ngoại hạng Anh hoãn vô thời hạn vì Covid-19, Mourinho cùng học trò xếp thứ 8 sau 29 lượt đấu.
Trong khi nhà cầm quân người Bồ còn chưa thuyết phục được người hâm mộ ông là lựa chọn phù hợp trên ‘ghế nóng’ Tottenham thì cựu tiền vệ Gus Poyet tin rằng, ngày Spurs gặt quả ngọt dưới thời Mourinh không còn xa.
Poyet nói với Stats Performance: Những gì tôi nói lúc Jose Mourinho được chọn nắm Tottenham là, nếu bạn cho ông ấy 3 năm ở CLB, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu ông không cùng đội giành được một chiếc cúp.
Có thể, Mourinho không gặp may và năm tới chúng tôi không chiến thắng League Cup và sẽ có ít hơn một danh hiệu để chơi, nhưng ông biết cách làm thế nào để các cầu thủ chơi trong những trận quan trọng”.
Tottenham vắng bóng danh hiệu kể từ lần cuối cùng giành Cúp Liên đoàn vào 2008.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mourinho sẽ chiến thắng danh hiệu cùng Tottenham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO