Messi sẽ chơi bóng ở Barcelona cho đến khi kết thúc sự nghiệp

06/08/2020 21:36

Messi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại Barcelona là tuyên bố của chủ tịch CLB Josep Bartomeu khi có nhiều tin đồn về tương lai của ngôi sao người Argentina ở xứ Catalan.

Chủ tịch Josep Bartomeu đã trấn an người hâm mộ Barcelona rằng Lionel Messi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại sân Nou Camp trong bối cảnh lo ngại anh có thể ra đi.
Messi sẽ chơi bóng ở Barcelona cho đến khi kết thúc sự nghiệp - 1
Người hâm mộ Barcelona lo lắng việc Messi có thể ra đi ở mùa hè này
Inter Milan mới đây gây sốc khi đưa ra lời chào mời Lionel Messi sang Serie A thi đấu với mức lương hấp dẫn lên tới 235 triệu bảng trong hợp đồng 4 năm.
Sự bất mãn ngày càng lớn của Messi ở Barcelona khiến anh vẫn chưa ký hợp đồng mới tại sân Nou Camp và có thể ra đi miễn phí vào mùa hè tới nhưng chủ tịch Bartomeu khẳng định siêu sao người Argentina sẽ không đi đâu cả.
"Không phải tôi nói mà chính Messi cũng đã khẳng định với tôi anh ấy muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình ở Barcelona", chủ tịch Bartomeu nói với tờ Sport.
"Tôi không hề nghi ngờ việc anh ấy muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong ba hoặc bốn năm tới, nhưng nó sẽ ở Barcelona chứ không phải nơi nào khác. Messi đã ở đây từ khi còn bé, anh ấy yêu màu cờ sắc áo và anh ấy là một phần của lịch sử CLB này".
"Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Không chỉ lúc này mà là cầu thủ hay nhất trong lịch sử của bóng đá. Anh ấy ở Barcelona và anh ấy đã nói rõ rằng anh ấy muốn ở lại đây", ông Bartomeu khẳng định.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi sẽ chơi bóng ở Barcelona cho đến khi kết thúc sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO