Messi nổi nóng vì bị trọng tài... cản đường

14/12/2020 15:14

Messi đã tỏ ra cáu gắt khi bị trọng tài cản đường, dẫn tới việc anh dứt điểm không được như ý trong trận đấu với Levante.

Tình huống diễn ra ở phút 30 trong trận đấu giữa Barcelona và Levante ở La Liga đêm qua. Sau khi đột phá vào vòng cấm, Frenkie De Jong đã có được chuyền trả ngược lại cho Messi băng lên ở tuyến hai.

Messi nổi nóng vì bị trọng tài... cản đường - 1

Tình huống Messi bị trọng tài cản đường

Siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định băng lên dứt điểm ngay. Mặc dù vậy, cầu thủ này lại vô tình va vào trọng tài Bengoechea trong lúc di chuyển. Điều đó khiến cho El Pulga không thể thực hiện cú sút chuẩn nhất.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội khá thuận lợi, Messi đã tỏ ra cáu gắt. Có thể hiểu được cảm xúc của El Pulga sau khi bị trọng tài cản đường. Trong thời gian qua, anh đã gặp ức chế nhất định khi dứt điểm rất nhiều nhưng lại không thể ghi được bàn thắng. Trong 2 trận đấu với gần nhất của Barcelona trước Cadiz và Juventus, siêu sao người Argentina đều dứt điểm hơn 10 lần/trận nhưng không ghi nổi bàn thắng.

Và ở trận đấu với Levante đêm qua, Messi cũng thực hiện tới 12 cú dứt điểm. Dù sao, những nỗ lực của siêu sao số 10 đã được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 76, giúp Barcelona giành chiến thắng 1-0.

Messi nổi nóng vì bị trọng tài... cản đường - 2

Messi đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng khi ghi bàn duy nhất giúp Barcelona hạ gục Levante

Như vậy, El Pulga đã chấm dứt cơn hạn bàn thắng kéo dài từ trận đấu với Osasuna ngày 29/11. Ngoài ra, với bàn thắng vào lưới Levante, Messi đã có 642 bàn thắng cho Barcelona, chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn cho 1 CLB của Vua bóng đá Pele đúng 1 bàn (643 bàn cho Santos)..

Phát biểu sau chiến thắng trước Levante, HLV Ronald Koeman như trút được sức ép. Ông chia sẻ: "Chúng tôi vẫn có thể giành danh hiệu ở mùa giải này nếu như thể hiện sự tự tin và cải thiện khả năng ghi bàn. Dù sao thì mùa giải vẫn còn rất dài.

Về Messi, cậu ấy là đội trưởng của CLB và luôn thể hiện được sự tài năng và quyết đoán của mình. Đó là siêu sao biết cách tạo nên sự khác biệt. Anh ấy đã chứng minh điều đó bằng bàn thắng duy nhất hôm nay".

Sau chiến thắng trước Levante, Barcelona đã leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga với 17 điểm sau 11 trận đấu.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi nổi nóng vì bị trọng tài... cản đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO