Messi đòi rời Barcelona trong cuộc gặp với HLV Koeman

21/08/2020 13:14

Theo báo giới Tây Ban Nha, Messi đã có cuộc gặp gỡ riêng với HLV Ronald Koeman và ngôi sao người Argentina có vẻ như muốn rời Barcelona.

Lionel Messi đã quá thất vọng vì sự đi xuống của Barcelona. Trận thua 2-8 trước Bayern tại tứ kết Champions League là giọt nước làm tràn ly cho quyết định của El Pulga, khi anh đã có quá nhiều mâu thuẫn với Ban lãnh đạo Barcelona.
Messi đòi rời Barcelona trong cuộc gặp với HLV Koeman - 1
Messi được cho là đang muốn rời Barcelona
Ngôi sao Argentina bất mãn với hàng loạt quyết định của những người đứng đầu CLB khi biến Barca thành đội bóng thiếu tính cạnh tranh so với những đại gia hàng đầu châu Âu.
Trong buổi họp báo ra mắt Barca, HLV Koeman tuyên bố với tờ Diario Sport: "Tôi không nghĩ những cầu thủ ở tuổi 31, 32 đã hết tương lai. Họ đều có khao khát và sẽ ở đây để cống hiến hết mình cho CLB. Một số cầu thủ 20 tuổi lại thiếu điều này.
Tôi chỉ thích làm việc cùng những người mong muốn có mặt tại Barca. Nếu ai cần ra đi, hãy lên tiếng với CLB. Sẽ có thay đổi tại Barca. Với tôi, đó không phải là cuộc đại phẫu đội hình. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định dựa trên những yếu tố mang hiệu quả tốt nhất cho Barca”.
Messi đòi rời Barcelona trong cuộc gặp với HLV Koeman - 2
Messi đã rút ngắn kỳ nghỉ hè để quyết định tương lai tại Barcelona
Lionel Messi cùng gia đình quyết định rút ngắn kỳ nghỉ tại La Cerdanya, miền đông Pyrenees để trở về Tây Ban Nha. Tương lai của El Pulga tại sân Nou Camp vẫn khá mơ hồ, khi anh không tìm được tiếng nói chung với HLV Ronald Koeman.
Hợp đồng giữa Messi và Barca còn thời hạn đến năm 2021 cùng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro. HLV Pep Guardiola của Man City muốn đưa cậu học trò cũ đến Etihad và sẵn sàng chi mọi mức giá.
Tờ Mundo Deportivo cho biết Inter Milan là CLB có khả năng giải cứu Messi cao nhất lúc này. Đội bóng áo sọc xanh đen say mê Messi từ lâu và siêu sao người Argentina cũng muốn chơi cạnh người đàn em đồng hương Lautaro Martinez.
Messi đòi rời Barcelona trong cuộc gặp với HLV Koeman - 3
HLV Koeman muốn thực hiện cuộc cách mạng nhân sự ở sân Nou Camp
Theo tờ Marca, HLV Ronald Koeman muốn chiêu mộ hai ngôi sao Memphis Depay và Wijnaldum ngay mùa hè này. Ông cũng úp mở việc muốn bán cả Luis Suarez lẫn Griezmann để làm mới hàng công cho mùa giải mới.
Tương lai của các ngôi sao như Jordi Alba, Busquets, Pique khá bất an khi HLV Koeman đến sân Nou Camp. Vị HLV người Hà Lan cũng dự tính xây dựng lối chơi của Barcelona dựa trên tiền vệ đồng hương Frenkie de Jong và muốn giảm tầm ảnh hưởng của Messi.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi đòi rời Barcelona trong cuộc gặp với HLV Koeman
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO