Messi đăng đàn 'khẩu chiến' với người đại diện cũ của Griezmann

19/11/2020 13:21

Lionel Messi đăng đàn "khẩu chiến" với người đại diện cũ của Antoine Griezmann là Eric Olhats ngay khi trở lại Tây Ban Nha sau đợt tập trung ĐT Argentina.

Người đại diện cũ của Antoine Griezmann, Eric Olhats đã châm dầu vào lửa khi đăng đàn chỉ trích Lionel Messi: “Antoine đã đến một CLB mà Messi kiểm soát tất cả mọi thứ. Messi như một hoàng đế độc tài và anh ta không thích sự có mặt của Antoine.

Antoine vẫn nói với tôi là cậu ấy không có vấn đề gì với Messi nhưng thực tế thì ngược lại. Đó là một sự thật phũ phàng. Các cầu thủ phải biết nghe lời Messi nếu muốn yên ổn.”

Đây không phải lần đầu tiên, mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa hai ngôi sao Barca xuất hiện trên mặt báo. Đáp trả lời công kích của Eric Olhats, Lionel Messi cũng đăng đàn phản pháo.

“Tôi chán ngấy việc bị đổ lỗi rồi.” – Lionel Messi đáp ngắn gọn khi với cánh săn tin ở sân bay khi trở lại Tây Ban Nha sau đợt tập trung cùng ĐT Argentina.

Siêu sao của Barca tiếp tục tỏ ra khó chịu trước khi lên xe ra về: “Tôi vừa trải qua chuyến bay 15 tiếng và một loạt thủ tục thuế đấy”.

Trong 2 trận đấu vừa qua tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Lionel Messi đã cùng ĐT Argentina hòa 1-1 với Paraguay và giành chiến thắng 2-0 trước Peru.

Cuối tuần này, Barca sẽ có trận đại chiến với đội bóng cũ của Antoine Griezmann là Atletico Madrid tại vòng 10 La Liga, diễn ra lúc 03h00 ngày 22/11 theo giờ Việt Nam.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi đăng đàn 'khẩu chiến' với người đại diện cũ của Griezmann
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO