Mbappe chế giễu những người coi thường giải bóng đá Pháp

16/08/2020 11:12

Sau khi chứng kiến Lyon đánh bại Man City, Mbappe đã mỉa mai những người coi thường chất lượng của giải bóng đá Pháp trong những năm qua.

Lyon đã có chiến thắng 3-1 đầy bất ngờ trước Manchester City trong trận tứ kết diễn ra vào rạng sáng nay (16/8), qua đó giành vé vào bán kết Champions League.

mbappe che gieu nhung nguoi coi thuong giai bong da phap  hinh 1
Mbappe chế giễu những người coi thường giải bóng đá Pháp (Ảnh: Getty).

Với việc Lyon có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất Champions League mùa này, nước Pháp đã có đến 2 đại diện khi PSG trước đó cũng làm được điều tương tự. 

Quá phấn khích với những gì đã chứng kiến, Kylian Mbappe đã lên Twitter chúc mừng Lyon, đồng thời mỉa mai những người chê Ligue 1.

"Này thì giải ao làng", tiền đạo này viết, kèm biểu tượng chú hề, và không quên nhắc đến Lyon kèm biểu tượng vỗ tay. Tài khoản Twitter của Lyon cũng lên bài ăn mừng kèm dòng trạng thái: "Không có ao làng ở đây đâu nhé", cùng biểu tượng nhảy mắt.

Việc Mbappe cũng như CLB Lyon phấn khích là điều dễ hiểu khi đây là lần đầu tiên kể từ khi Champions League đổi tên năm 1992, có 2 đội bóng Pháp góp mặt ở bán kết. 

Ở vòng đấu tới, PSG sẽ gặp Leipzig còn Lyon đấu Bayern Munich. 2 đội bóng Pháp hoàn toàn có thể tạo nên trận chung kết Champions League "toàn Pháp" nếu cùng có chiến thắng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe chế giễu những người coi thường giải bóng đá Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO