Martial, Fred là 'tội đồ' khiến Man Utd thua PSG

03/12/2020 08:07

Martial, Fred thi đấu quá tệ, góp phần khiến Man Utd gục ngã trên sân nhà trước PSG tại lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League. Trận thua này khiến Man Utd vẫn có khả năng bị loại sau vòng bảng.

David De Gea - 6 điểm: De Gea chơi không tốt trong pha bóng để Neymar mở tỷ số, thậm chí anh đoán nhầm hướng sút dù đối phương dứt điểm ở góc hẹp. Sau đó, De Gea chơi tốt hơn, cản phá thành công các pha dứt điểm của Alessandro Florenzi và Mitchel Bakker.
Aaron Wan-Bissaka - 6 điểm: Cầu thủ người Anh đã chuyền bóng để Marcus Rashford dứt điểm gỡ hòa cho Man Utd. Đó là tình huống đột biến hiếm hoi khi lên tham gia tấn công của Wan-Bissaka.
Victor Lindelof - 5 điểm: Liên tục phải làm việc vất vả trước các tiền đạo của PSG, Lindelof  không có cơ hội phát động một đợt tấn công. Khả năng kèm người của hậu vệ người Thụy Điển cũng không ấn tượng.
Martial, Fred là tội đồ khiến Man Utd thua PSG - 1
Maguire quá chậm chạp trước PSG
Harry Maguire - 5 điểm: Các tiền đạo của PSG hẳn thích đối đầu với Maguire nhất so với các đồng đội của anh ở hàng thủ của Man Utd, bởi cầu thủ người Anh khá chậm chạp. Maguire trượt ngã vô duyên tới hai lần trong bàn thua thứ ba của Man Utd.
Alex Telles - 6 điểm: Phản ứng chậm ở bàn thua đầu tiên của Man Utd, tuy nhiên Telles chơi tốt dần theo thời gian và giúp cánh trái của Man Utd vững chắc hơn sau giai đoạn đầu liên tục bị đối thủ xuyên phá.
Scott McTominay - 6 điểm: Cầu thủ người Scotland thể hiện được sự quyết tâm, mạnh mẽ rất cần thiết cho Man Utd. Nửa cuối hiệp một và đầu hiệp hai, anh đã khiến Neymar "chìm nghỉm".
Fred  - 4 điểm: Fred hoàn toàn có thể bị đuổi sau cú húc đầu đối với Paredes, anh cũng tránh được tấm thẻ vàng thứ hai ở cuối hiệp một sau cú vào bóng đầy ma mãnh với Paredes. Mặc dù vậy Fred vẫn liều lĩnh trong hiệp hai để rồi khiến đội bóng của anh phải thi đấu thiếu người.
Martial, Fred là tội đồ khiến Man Utd thua PSG - 2
Fred quá nóng nảy, sai lầm của anh khiến Man Utd lâm vào tình cản khó khăn
Marcus Rashford - 7 điểm: Bàn gỡ hòa của Rashford có một chút may mắn, ngoài ra anh còn có một pha chuyền dọn cỗ cho Anthony Martial dứt điểm nhưng cầu thủ người Pháp lại không thể tận dụng. Rashford khiến hàng thủ của PSG rất vất vả, đáng tiếc anh phải rời sân ở phút 74 do bị đau.
Bruno Fernandes - 6 điểm: Có một cơ hội ghi bàn ở cuối trận, Fernandes còn có một pha kiến tạo cho Martial cơ hội tuyệt vời ghi bàn, nhưng cầu thủ người Pháp lại dứt điểm quá kém. Fernandes vẫn đóng vai trò tổ chức các đợt tấn công của Man Utd, nhưng ở trận này anh có một số pha chuyền hỏng khá đáng tiếc.
Anthony Martial - 4 điểm: Hai cơ hội vàng ghi bàn cho Man Utd ở đầu hiệp hai đều bị Martial bỏ lỡ, một lần anh sút vọt xà, một lần sút thẳng vào người thủ thành Navas. Nếu Martial ghi bàn, hẳn trận đấu đã đi theo một kịch bản khác. Một tiền đạo được xếp đá chính của Man Utd mà bỏ lỡ cơ những cơ hội ghi bàn như vậy thì thật không xứng đáng.
Martial, Fred là tội đồ khiến Man Utd thua PSG - 3
Martial bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời ghi bàn cho Man Utd
Edinson Cavani 7 điểm: Thi đấu xông xáo, lôi kéo đối phương mở ra khoảng không cho đồng đội, đặc biệt Rashford. Cavani vẫn cho thấy sự tinh tế của một tiền đạo hàng đầu thế giới qua những tình huống xử lý bóng, anh thiếu chút may mắn khi bị xà ngang từ chối bàn thắng ở đầu hiệp hai.
Cầu thủ vào sân thay người:
Paul Pogba - 6 điểm: Cầu thủ người Pháp vào sân khi Man Utd đã thi đấu thiếu người. Pogba có một pha dứt điểm khiến đối thủ phải thót tim, đáng tiếc bóng lại vọt xà. 
Martial, Fred là tội đồ khiến Man Utd thua PSG - 4
Pogba (trái) được tung vào sân khi Man Utd đã thiếu người
Donny van de Beek -  6 điểm: Mang lại sự đang dạng cho các cuộc tấn công của Man Utd, nhưng trong tình cảnh thiếu người, Man Utd không thể ghi thêm bàn vào lưới PSG.
Mason Greenwood - 5 điểm: Không để lại bất kỳ dấu ấn nào, Greenwood đang có phong độ không tốt, anh xử lý bóng rất kém và trở nên vô hại trước hàng thủ PSG.
Odion Ighalo - Không chấm điểm: Ighalo vừa vào sân, PSG đã ghi bàn thứ ba nới rộng tỷ số lên 3-1. Bàn thắng này cũng là dấu chấm hết cho Man Utd nên Ighalo không có cơ hội thể hiện bản thân.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Martial, Fred là 'tội đồ' khiến Man Utd thua PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO