Manchester United vs Tottenham Hotspur: Mourinho trở lại mái nhà xưa

PV| 01/10/2020 15:40

Việt BáoTrong trận đấu muộn nhất vòng 4 Premier League, Mourinho sẽ có lần đầu tiên trở về mái nhà xưa Old Trafford sau khi rời MU.

Nhận định Manchester United vs Tottenham Hotspur – Vòng 4 Ngoại hạng Anh

Manchester United chào đón người thầy cũ

Manchester United đang trải qua một mùa giải với sự khó khăn nhất định. Trong trận ra quân, quỷ đỏ đã chịu thất thủ ngay trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjær đã để thua muối mặt 1- 3 trên sân nhà.

Các vòng thi đấu đầu tiên, MU đã gặp nhiều khó khăn khi thi đấu với đối thủ mạnh

Đây được coi là trận ra quân thất vọng đối với bầy quỷ từ khi giải VĐQG Anh được chuyển thể thành Premier League. Điều này đã khiến các CĐV Quỷ đỏ đặt ra dấu hỏi cho sức mạnh của đội nhà. Điểm nhấn duy nhất trong trận đấu đó chính là màn ra mắt của tân binh Donny Van De Beek. Cầu thủ người Hà Lan đã có bàn thắng đầu tiên cho Qủy Đỏ. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để đoàn quân của Ole Gunnar Solskjær giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Bỏ lại thất bại tại vòng đấu ra quân, Ole Gunnar Solskjær cùng các học trò đã có chuyến làm khách trên sân của Brighton & Hove. Trong cuộc đối đầu này, chỉ có may mắn mới giúp MU giành trọn 3 điểm ra về. Hết xà ngang, cột dọc đã cứu thua cho Man United.

Cùng với đó, vào những giây phút bù giờ cuối cùng, MU lại được hưởng quả đá 11m. Sau khi các trọng tài tham khảo Var, Bruno Fernandes đã không mắc một sai lầm nào ấn định chiến thắng 3-2 cho bầy quỷ. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là hàng thủ thi đấu quá tệ của Man United. Trở lại sân nhà tiếp đón Tottenham Hotspur, chắc chắn MU còn rất nhiều điều phải làm. Đầu tiên, đó là khắc phục tử huyệt nơi hàng thủ để hạn chế bàn thua.

Tottenham Hotspur xem Mourinho trổ tài

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, Mourinho sẽ có cơ hội quay trở lại mái nhà xưa. Cuộc chạm trán giữa ông và đội bóng cũ hứa hẹn hết sức hấp dẫn. Sau khi trải qua vòng đấu khai màn không mấy suôn sẻ trên sân nhà.

Mourinho đã giúp Tottenham ghi được nhiều thành tích tốt trên BXH

Đoàn quân của Mourinho đã thi đấu khởi sắc hơn trong vòng 2 Premier League. Điều này cho thấy, trận thua 0-1 trước Everton chỉ là một tai nạn và họ biết cách vượt qua nó. Trong chuyến làm khách xa nhà đầu tiên trước Southampton, Spurs đã cho thấy được bản lĩnh của mình. Mặc dù để thua từ khá sớm nhưng Gà trống thành London đã biết cách vượt khó.

Đặc biệt phong độ chói sáng của bộ đôi Harry Kane và Son Heung Min đã mang về 3 điểm cho Spurs. Tiền đạo người Hàn Quốc cho thấy được bản năng sát thủ dưới thời Mourinho. Son đã lập một cú Poker đầu tiên kể từ khi chơi tại Ngoại hạng Anh vào lưới Southampton. Cùng với đó là khả năng kiến tạo hoàn hảo đến từ Harry Kane.

Sau khi đã có được thắng lợi tưng bừng 5-2 tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Tottenham đã được trở về thi đấu trên sân nhà của mình. Tuy có được lợi thế dẫn bàn từ sớm nhờ công của Lucas Moura. Nhưng đoàn quân của Mourinho vẫn phải chia điểm sau bàn thắng muộn của Newcastle United. Chuyến làm khách trên sân Old Trafford của quỷ đỏ chắc chắn sẽ là liều thuốc thử cho Tottenham. Đoàn quân của HLV người Bồ Đào Nha nếu muốn có điểm ra về sẽ cần rất nhiều yếu tố.

Trong quá khứ, Tottenham có thành tích đối đầu không thực sự tốt trước Man United. Trong 8 trận đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Tottenham thắng được 3 trận, thua 4 và hòa 1. Không những vậy, khả năng ra sân của Son Heung-min còn bị bỏ ngỏ. Cầu thủ người Hàn Quốc đã gặp phải một chấn thương trong cuộc đối đầu với Newcastle vào chủ nhật 27/9. Được biết, chấn thương trở thành nỗi ám ảnh đối với Mourinho kể từ khi ông ngồi lên ghế nóng của Spurs. Chính những chấn thương của các trụ cột Harry Kane và Son Heung-min trong mùa giải trước. Điều này đã khiến Tottenham không có được vị trí cao trong mùa giải trước.

Trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/20, gà trống đã để thua trong trận lượt đi với tỷ số 2-1. Trận lượt về trên sân nhà, Spurs cũng chỉ có được một trận hòa 1-1. Cuộc đối đầu giữa Manchester United vs Tottenham Hotspur sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 3/10.

Đội hình ra sân dự kiến Manchester United với Tottenham Hotspur

Manchester United: De Gea, Shaw, Maguire, Lindelof, Fosu-Mensah, McTominay, Pogba, Fernandes, James, Rashford, Martial.

Tottenham Hotspur: Lloris, Sánchez, Dier, Davies, Doherty, Ndombele, Hojbjerg, Winks, Kane, Heung-Min, Moura.

Cơ hội chiến thắng của cả hai đội gần như ngang bằng nhau

Dự đoán kết quả trận đấu Manchester United với Tottenham Hotspur: Manchester United 1-1 Tottenham Hotspur

Xem trực tiếp trận đấu Manchester United vs Tottenham Hotspur tại website trực tiếp bóng đá BDTT.tv hoặc cập nhật thêm nhiều thông tin về nhận định bóng đá, tin tức bóng đá trong và ngoài nước nhanh chóng nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Manchester United vs Tottenham Hotspur: Mourinho trở lại mái nhà xưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO