Man Utd đi “nước cờ cuối”, đưa ra giá khủng vụ Jadon Sancho

25/09/2020 15:35

Man Utd đã đưa ra mức giá cuối cùng ở vụ Jadon Sancho. Họ không còn nhiều thời gian trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng chỉ còn 10 ngày nữa là khép lại.

Man Utd đã theo đuổi Jadon Sancho trong cả kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng không có kết quả. Phía Dortmund vẫn giữ thái độ cương quyết chỉ nhả ngôi sao chạy cánh người Anh với giá 120 triệu euro (109 triệu bảng).
Man Utd đi “nước cờ cuối”, đưa ra giá khủng vụ Jadon Sancho - 1
Man Utd chốt mức giá cuối cùng là 90 triệu bảng cho Jadon Sancho
Mặc dù vậy, Man Utd không thể chấp nhận yêu cầu cao như vậy trong bối cảnh gặp khó khăn về tài chính vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng vấn đề ở chỗ, thay vì tìm mục tiêu mới, Quỷ đỏ vãn nhất quyết muốn có được Jadon Sancho.
Họ không còn nhiều thời gian khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè chỉ còn 10 ngày nữa là đóng cửa. Do đó, theo nguồn tin từ tờ Mirror, Man Utd sẽ chốt mức giá cuối cùng. Nếu Dortmund không đồng ý, họ buộc phải tìm mục tiêu khác.
Theo đó, Man Utd chỉ chấp nhận trả 90 triệu bảng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 2000. Trong đó, họ sẽ trả trước 75 triệu bảng. Số tiền còn lại được trả dựa theo thành tích của Jadon Sancho với CLB.
Ban lãnh đạo của Man Utd cho rằng mức phí 90 triệu bảng được xem cao với Jadon Sancho trong bối cảnh làng bóng đá châu Âu đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Do đó, Man Utd tự tin có thể ép Dortmund phải xuống nước trong thương vụ này.
Man Utd đi “nước cờ cuối”, đưa ra giá khủng vụ Jadon Sancho - 2
Phó Chủ tịch Ed Woodward đang chịu nhiều sức ép khi không thể mang về thêm những tân binh chất lượng cho Man Utd
Cũng theo tờ Mirror, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward tin rằng Man Utd đang có lợi thế nhất định khi đạt thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. Theo đó, cầu thủ này chấp nhận mức lương 175.000 bảng/tuần ở Man Utd.
Cách đây vài ngày, giám đốc của Dortmund, Sebastian Kehl đã lên tiếng nói về tương lai của Jadon Sancho. Ông cho biết: “Những con số mà Man Utd đưa ra không đủ để mua một cầu thủ tài năng như Jadon Sancho.
Ai cũng biết, chúng tôi sẽ mất rất nhiều nếu như bán Jadon Sancho ở thời điểm này. Do đó, chúng tôi sẽ giữ chân cậu ấy ở lại. Đó là nhiệm vụ quan trọng”.
Nếu không thành công trong thương vụ Jadon Sancho, Man Utd sẽ phải chuyển hướng sang các cầu thủ chạy cánh khác giá “mềm” hơn rất nhiều như Douglas Costa (Juventus), Ivan Perisic (Inter)...
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd đi “nước cờ cuối”, đưa ra giá khủng vụ Jadon Sancho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO