Man Utd có thể vắng 11 cầu thủ ở trận ra quân tại Premier League

16/09/2020 16:48

Theo trang Manchester Evening News, Man Utd có nguy cơ vắng 11 cầu thủ vì những lý do khác nhau trong trận đấu với Crystal Palace. Điều đó khiến cho HLV Solskjaer đang thực sự đau đầu.

Man Utd sẽ bắt đầu đá trận đầu tiên ở Premier League gặp Crsytal Palace vào ngày 19/9. Thế nhưng, ở thời điểm 3 ngày trước trận đấu này, Quỷ đỏ vẫn đang gặp khó khăn lớn về mặt lực lượng.
Man Utd có thể vắng 11 cầu thủ ở trận ra quân tại Premier League - 1
Cả Bruno Fernandes và Pogba đều có nguy cơ vắng mặt ở trận đấu với Crystal Palace
Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Man Utd có nguy cơ vắng tới 11 cầu thủ trong trận ra quân ở Premier League. Điều đó khiến cho HLV Solskjaer đang thực sự đau đầu.
Đầu tiên, hậu vệ Axel Tuanzebe chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu này vì chấn thương. Bên cạnh đó, hàng loạt cầu thủ như Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata, Fred, Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly cũng mới trở lại tập luyện từ đầu tuần và chưa có thể trạng tốt nhất.
Nhạc trưởng Bruno Fernandes và trung vệ Phil Jones cũng đang gặp vấn đề về thể lực trong thời gian qua. Trong khi đó, tài năng trẻ Mason Greenwood vẫn đang phải tập luyện một mình. Mới đây, cầu thủ này đã vi phạm nguyên tắc phòng chống dịch Covid-19 khi tập trung cùng đội tuyển Anh. Mason Greenwood chỉ được phép tập luyện với Man Utd sau khi kiểm tra y tế.
Man Utd có thể vắng 11 cầu thủ ở trận ra quân tại Premier League - 2
Mason Greenwood vẫn đang phải tập luyện một mình
Cuối cùng là trường hợp của thủ môn Sergio Romero. Thủ thành người Argentian đã chuẩn bị sẵn tâm lý ra đi và không xuất hiện ở sân tập Carrington trong những ngày qua.
Còn nhớ, cách đây vài ngày, Man Utd vừa ra sân với đội hình chắp vá trong trận giao hữu với Aston Villa. Ở trận đấu đó, Quỷ đỏ đã thi đấu thất vọng và hứng chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 0-1.
Có khả năng, HLV Solskjaer sẽ lại một lần nữa đóng vai “thợ hàn” trong trận đấu với Crystal Palace. Nó có thể khiến Man Utd khởi đầu không thành công ở Premier League khi Crystal Palace là đối thủ khó chịu. Ở vòng đấu mở màn, đội bóng này đã giành chiến thắng 1-0 trước Southampton.
Trận đấu giữa Man Utd và Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 19/9. Ở mùa giải trước, Man Utd đã thua đối thủ này trên sân nhà với tỷ số 1-2 và thắng lại 2-0 trong cuộc tái đấu trên sân Crystal Palace.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd có thể vắng 11 cầu thủ ở trận ra quân tại Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO