Man City - Liverpool: Anh hùng trọng anh hùng

02/07/2020 09:32

Trận đấu giữa Man City và Liverpool trong khuôn khổ vòng 32 Premier League sẽ diễn ra lúc 2h15 ngày 3/7 theo giờ Việt Nam.

nhan dinh man city vs liverpool: vong 32 premier league 2019/2020 hinh 1
Liverpool và Man City đều rất tôn trọng đối thủ. (Ảnh: Sky Sports)

“Chúng tôi vẫn chưa ăn mừng đâu, chúng tôi sẽ tới gặp ManCity để giành chiến thắng.” – HLV Jurgen Klopp tuyên bố trước trận đấu tâm điểmvòng 32, đây sẽ là lần đầu tiên Liverpool ra sân trong tư cách tân vô địchPremier League.

Liverpool đã chính thức biến Man City thành cựu vô địch ở vòngđấu trước, The Kop giành chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace còn The Citizens thấtbại 1-2 trong chuyến làm khách của Chelsea.

Kịch bản đội bóng vùng Merseyside hành quân đến Etihad để đạichiến vì ngôi vô địch Premier League đã không có cơ hội xảy ra. Tuy nhiên, Kloppkhẳng định một trận đấu giữa Liverpool và Man City sẽ không bao giờ nhạt nhẽo.

“Bạn không thể đối đầu với Man City mà chơi hòa nhã. Tôinghĩ cũng rất khó để đối đầu với Liverpool mà không chiến đấu điên cuồng. Hai độibóng này không thể chơi một trận đấu chậm chạp, với những cầu thủ chỉ chờ nghetiếng còi mãn cuộc. Đây sẽ là một trận đấu bóng đá thực sự, tôi chắc chắn 100%.”– Nhà cầm quân người Đức cho hay.

nhan dinh man city vs liverpool: vong 32 premier league 2019/2020 hinh 2
Ở trận lượt đi mùa này, Liverpool đã thắng Man City 3-1 sau 90 phút "điên rồ" trên sân Anfield. (Ảnh: Sky Sports)

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ trênkênh Sky Sports rằng dù không phải nghi thưc bắt buộc Man City vẫn sẽ xếp hàngdanh dự để chúc mừng nhà tân vô địch vì “Liverpool xứng đáng”.

Tuy nhiên, Pep tuyên bố rằng Man City sẽ chơi để chứng tỏmình và quyết tâm đánh bại nhà vô địch Liverpool ở trận này. Đồng thời hướng tớicuộc cạnh tranh giữa đôi bên trong tương lai.

“Trong thể thao bạn luôn muốn thể hiện mình mọi lúc mọi nơi.Chẳng có nhà vô địch nào muốn nếm mùi thất bại cả và chúng tôi sẽ chiến đấu vớiLiverpool cũng như mọi đối thủ khác, qua đó hướng tới chương tiếp theo ởPremier League.” – Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ.

Điều đáng tiếc cho Man City là ở trận đại chiến với đêm nay,họ sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Sergio Aguero vì chấn thương.Trong khi đó, Fernandinho bị treo giò sau khi lĩnh thẻ đỏ ở trận thua Chelsea. Ngượclại, Liverpool sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh khi viếng thăm sân Etihad ngoạitrừ sự vắng mặt của Xherdan Shaqiri và James Milner.

nhan dinh man city vs liverpool: vong 32 premier league 2019/2020 hinh 3
Đội hình dự kiến của Man City và Liverpool. (Ảnh: Whoscored)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man City - Liverpool: Anh hùng trọng anh hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO