Luis Suarez véo đùi, khiến cho ngôi sao Chelsea nổi điên

24/02/2021 13:35

Luis Suarez đã có hành động véo đùi với trung vệ Rudiger khiến cho cầu thủ của Chelsea nổi điên.

Đêm qua, Atletico Madrid đã hứng chịu thất bại ngay trên sân nhà trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã thi đấu vô cùng bế tắc và thiếu ý tưởng.

Luis Suarez véo đùi, khiến cho ngôi sao Chelsea nổi điên - 1

Luis Suarez véo đùi Rudiger khi yếu thế trong pha lừa bóng

Luis Suarez nhận được nhiều kỳ vọng ở trận đấu này nhưng lại không thể tỏa sáng. Không những vậy, tiền đạo người Uruguay lại gây chú ý bằng pha bóng tiểu xảo, chơi xấu với đối thủ.

Cụ thể, trong tình huống diễn ra ở cuối hiệp 2 (thời điểm mà Atletico Madrid đang bị dẫn trước 0-1), Luis Suarez đã bất lực trong sự truy cản của Rudiger. Điều đó khiến cho cầu thủ của Atletico Madrid cảm thấy tức tối.

Ngay lập tức, Luis Suarez đã nghĩ ra trò tiểu xảo khi véo đùi của Rudiger trong lúc lừa bóng. Hành động của ngôi sao người Uruguay khiến cho cầu thủ của Chelsea cảm thấy tức tối.

Rudiger đã tỏ thái độ gay gắt với Luis Suarez. Thế nhưng, đáp lại phản ứng của trung vệ người Đức, Luis Suarez còn nở nụ cười châm chọc, khiến cho Rudiger càng sôi tiết hơn. Điều đó khiến cho trọng tài buộc phải chạy tới để tách hai người ra.

Luis Suarez véo đùi, khiến cho ngôi sao Chelsea nổi điên - 2

Rudiger nổi điên, còn Luis Suarez cười cợt

Trong quá khứ, Luis Suarez không ít lần tạo ra tranh cãi bởi tiểu xảo của mình. Thời còn khoác áo Ajax, cầu thủ này từng bị treo giò 10 trận vì cắn vào đối thủ Otman Bakkal. Sau khi tới Liverpool, Luis Suarez tiếp tục cắn Ivanovic của Chelsea. Lần cuối cùng mà cầu thủ người Uruguay gây ra tai tiếng là hành động cắn vào vai của Giorgio Chiellini ở World Cup 2019. Sau đó, Luis Suarez đã bị treo giò 4 tháng ở mọi cấp độ và cấm thi đấu 9 trận ở đội tuyển quốc gia.

Sau trận thua trước Chelsea, HLV Simeone vẫn tỏ ra bình tĩnh. Ông nói: "Cả hai đội đều chơi nỗ lực và ít tạo ra cơ hội ghi bàn. Trong đó, Chelsea tận dụng tốt một cơ hội để có bàn thắng duy nhất.

Nhưng ngoài tình huống đột biến ấy ra thì trận đấu cân bằng. Bạn không thể thay đổi kết quả khi trận đấu đã kết thúc. Atletico Madrid đã kiểm soát tốt nhưng gặp vấn đề khi bóng trong chân. Chúng tôi đã gặp phải đối thủ chơi tốc độ và lẽ ra cần phải kìm hãm trận đấu chậm lại.

Nếu chúng tôi cầm bóng tốt hơn thì trận đấu có thể đã khác. Đó là vấn đề mà Atletico Madrid cần giải quyết ở trận lượt về. Chẳng có gì to tát khi để thua Chelsea. Trận lượt về sẽ vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức để vượt qua chướng ngại vật này".

Trận lượt về giữa Chelsea và Atletico Madrid sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge vào lúc 03h00 ngày 18/2. Nếu muốn đi tiếp, Los Rojiblancos phải thắng đối thủ với cách biệt 2 bàn (hoặc cách biệt 1 bàn với tỷ số từ 2-1 trở lên).

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luis Suarez véo đùi, khiến cho ngôi sao Chelsea nổi điên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO