Luis Suarez đồng ý gia nhập Juventus

02/09/2020 10:03

Bị hắt hủi ở Barcelona, Luis Suarez đã sẵn sàng ra đi và ngôi sao người Uruguay đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Juventus.

HLV Ronald Koeman của Barca thông báo Luis Suarez không còn nằm trong kế hoạch của ông tại đội chủ sân Camp Nou. Theo Marca, HLV Koeman đã thông báo điều này bằng cuộc điện thoại kéo dài chưa đầy một phút.
Hành động đó khiến chân sút người Uruguay không hài lòng: “Có những người nói về tôi hoặc thay mặt tôi kể cả khi tôi không còn giữ mối quan hệ với họ trong nhiều năm. Khi cần phải nói, tôi sẽ tự làm điều đó”.
Luis Suarez đồng ý gia nhập Juventus - 1
Luis Suarez đã ở rất gần JUventus
Theo tờ AS, Barcelona phải bồi thường 14 triệu euro nếu để Luis Suarez ra đi trong mùa hè này. Khác với Messi, cầu thủ người Uruguay vẫn tham gia tập luyện đầy đủ cùng Barca trước thềm mùa giải mới.
Trong tình cảnh bị Barcelona hắt hủi, tờ Gazzetta dello Sport (Italia) tiết lộ Luis Suarez đã đồng ý với các điều khoản để gia nhập Juventus. Vấn đề còn lại là Suarez cần thời gian để giải quyết các vấn đề liên quan đến Barcelona.
Juventus đã quyết định đẩy Gonzalo Higuain ra đi trong mùa hè này. Sau khi hoàn tất thương vụ Luis Suarez, Juventus cũng sẽ từ bỏ hai mục tiêu trên hàng công là Edin Dzeko (AS Roma) và Arkadiusz Milik (Napoli).
Juventus đang sở hữu hai ngôi sao tấn công lớn là C.Ronaldo và Paulo Dybala. Với sự bổ sung mang tên Luis Suarez, “Bà đầm già” sẽ có hàng công chất lượng cho mùa giải mới, nhằm hướng đến mục tiêu cao hơn ở Champions League.
Luis Suarez đồng ý gia nhập Juventus - 2
Việc Luis Suarez ra đi có vẻ càng khiến Messi quyết tâm rời Barcelona
HLV Andrea Pirlo cũng chờ đợi nhiều vào sự hiện diện của Luis Suarez, cầu thủ tinh quái và phù hợp với lối chơi của Juventus. Suarez có lối đá khác với Dybala, C.Ronaldo và có khả năng sẽ bổ sung lẫn nhau về lối chơi.
Trong trường hợp gia nhập Juventus, Luis Suarez sẽ trở thành đồng đội của trung vệ Giorgio Chiellini, người từng bị anh cắn vào vai trong trận đấu Uruguay gặp Italia ở vòng bảng World Cup 2014.
Ngoài Juventus, Ajax Amsterdam muốn đưa Luis Suarez trở lại. Mặc dù vậy, đội bóng Hà Lan chỉ có thể trả cho Luis Suarez 3 triệu euro/năm tiền lương và điều này khó đáp ứng được yêu cầu của ngôi sao người Uruguay.
Đội bóng đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) Inter Maimi cũng quan tâm đến Suarez, cùng mức lương khá hậu hĩnh. Mặc dù vậy, Suarez vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luis Suarez đồng ý gia nhập Juventus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO