Luis Suarez bị coi như “con ghẻ”, sẽ lĩnh đòn trừng phạt từ Barcelona

15/09/2020 16:58

Theo tờ Marca, nếu như Luis Suarez vẫn giữ thái độ cứng rắn không chịu ra đi, cầu thủ này có thể lĩnh đòn trừng phạt từ Barcelona.

Ngay sau khi nhậm chức ở Barcelona, HLV Ronald Koeman đã gọi điện thông báo cho Luis Suarez về việc gạch tên cầu thủ này khỏi kế hoạch của đội bóng xứ Catalan mùa giải tới.
Barcelona quyết đày ải Luis Suarez trong cả mùa giải nếu cầu thủ này không ra đi
Với một công thần như Luis Suarez, sự đối xử của tân HLV Barcelona chẳng khác nào sự xúc phạm. Điều đó khiến cho cầu thủ người Uruguay tỏ ra vô cùng bực bội. Theo đó, anh chỉ chấp nhận ra đi nếu như Barcelona đền bù 14 triệu euro trong năm cuối hợp đồng của mình. Bằng không, tiền đạo này sẽ ở lại CLB cho tới hết hạn hợp đồng vào năm 2021.
Tuy nhiên, theo tờ Marca, Barcelona đang coi Luis Suarez như “con ghẻ” và chẳng quan tâm tới động thái nổi loạn của ngôi sao này. Họ sẵn sàng chấp nhận Luis Suarez ở lại nhưng sẽ đưa ra đòn trừng phạt lớn.
Cụ thể, Barcelona sẵn sàng để Luis Suarez “ngồi chơi” trong cả mùa giải tới. Có nghĩa rằng họ vẫn chấp nhận trả lương nhưng sẽ khiến cho tiền đạo sinh năm 1987 tàn lụi sự nghiệp trên băng ghế dự bị.
Mới đây, HLV Ronald Koeman vẫn thể hiện rõ quan điểm này bằng việc gạch tên Luis Suarez trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới với Gimnastic Tarragona. Đó là trận đấu mà Barcelona đã giành chiến thắng 3-1, với Messi được lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm.
Luis Suarez bị coi như “con ghẻ”, sẽ lĩnh đòn trừng phạt từ Barcelona - 2
Luis Suarez đang thực sự là "cái gai" trong mắt HLV Ronald Koeman
Tất nhiên, Barcelona cũng không hề muốn sử dụng “nước cờ tàn” này bởi như vậy họ cũng thiệt thòi lớn về kinh tế, khi vẫn phải trả 14 triệu euro cho cầu thủ này. Họ vẫn mở cửa để Luis Suarez ra đi, kể cả theo dạng chuyển nhượng tự do.
Trong thời gian qua, có tin Luis Suarez đã đạt thỏa thuận chuyển tới thi đấu cho Juventus. Nhưng cầu thủ này muốn “trả đũa” Barcelona bằng cách vòi tiền mới chấp nhận sang CLB thành Turin.
Rõ ràng, chẳng người hâm mộ Barcelona nào muốn thấy mối quan hệ ngày càng rạn nứt nghiêm trọng giữa CLB với công thần như Luis Suarez. Mùa giải trước, ngôi sao người Uruguay thi đấu không quá tệ khi đóng góp 21 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan. Hiện anh là chân sút vĩ đại thứ 3 trong lịch sử đội bóng với 198 bàn, chỉ sau Lionel Messi (634 bàn) và Cesar (232 bàn).
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luis Suarez bị coi như “con ghẻ”, sẽ lĩnh đòn trừng phạt từ Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO