Liverpool tệ chưa từng thấy dưới thời Jurgen Klopp

14/02/2021 11:47

Sau trận thua trước Leicester City, Liverpool đang trải qua giai đoạn tệ chưa từng thấy dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Liverpool đón tiếp Leicester City trên sân nhà Anfield ở vòng 24 Premier League. Họ đã có lợi thế khi Mohamed Salah ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 67. Thế nhưng, chỉ trong vòng ít phút (từ phút 78 đến 85), Liverpool đã thủng lưới liền 3 bàn và hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3.

Liverpool tệ chưa từng thấy dưới thời Jurgen Klopp - 1

Liverpool chưa bao giờ để thua 3 trận liên tiếp ở Premier League dưới thời HLV Jurgen Klopp

Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Liverpool ở Premier League. Trước đó, họ đã gục ngã trước Brighton và Man City. Điều đó khiến cho khả năng cạnh tranh chức vô địch của The Kop ngày càng hẹp.

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên Liverpool để thua 3 trận liên tiếp kể từ tháng 11/2014. Ở thời điểm này, CLB vùng Merseyside cũng chạm cột mốc tệ hại này dưới thời HLV Brendan Rodgers. Dưới thời Jurgen Kloop, Liverpool chưa bao giờ tệ đến vậy.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chỉ trích công nghệ VAR ở bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Leicester City. Ban đầu trọng tài biên đã căng cờ bắt việt vị nhưng sau đó, công nghệ VAR đã xác định cầu thủ của Leicester City không ở trong thế việt vị.

HLV người Đức cho biết: "Chúng tôi đã thủng lưới ở một tình huống khó chấp nhận. Tôi biết chúng ta thảo luận khá nhiều về công nghệ VAR nhưng tôi nghĩ tất cả đều đồng ý rằng đó là tình huống bước ngoặt của trận đấu.

Liverpool tệ chưa từng thấy dưới thời Jurgen Klopp - 2

Tình huống công nghệ VAR xác định cầu thủ Leicester City không ở trong thế việt vị

Chúng ta đều chứng kiến nhiều lần trọng tài dừng trận đấu để xem xét cầu thủ ở trong tư thế việt vị hay chưa. Suy cho cùng thì ngay cả khi VAR được áp dụng thì đó cũng là quyết định cá nhân. Nếu là tôi khi xem lại tình huống ấy thì sẽ nhận định là việt vị. Chúng tôi đã đánh mất lợi thế bởi tình huống khó chấp nhận".

Nói về bàn thua thứ 2 khi thủ thành Alisson và tân binh Ozan Kabak không hiểu ý nhau, biếu không cho Jamie Vardy bàn thắng, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Bàn thua thứ 2 là sự hiểu lầm mà tôi đã nói nhiều lần trước đây. Tôi thường nhắc các học trò cần phải giữ sự liên lạc với nhau.

Chúng tôi đã thi đấu khá hay và kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá mình muốn và cố gắng đối phó với những pha phản công. Các cầu thủ đã ghi 1 bàn thắng đẹp, tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Nhưng rồi, bàn thua thứ 2 và 3 liên tiếp xuất hiện. Ở bàn thua thứ 3, chúng tôi đã để mất bóng nguy hiểm. Leicester City chỉ cần một đường chuyền để kết liễu.

Tôi không hề thích để thua như vậy. Chúng tôi đã quá cởi mở ở thời điểm đó. Tôi đã nói với các cầu thủ điều đó là không ổn. Nhưng cuối cùng, chúng tôi vẫn bị thủng lưới theo cách như vậy".

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool tệ chưa từng thấy dưới thời Jurgen Klopp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO