Liverpool tá hỏa thêm ca chấn thương 'nặng như Van Dijk'

12/11/2020 09:19

HLV Jurgen Klopp lo sốt vó khi biết tin trung vệ Joe Gomez vừa dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, tương tự trường hợp Van Dijk.

SunSport tiết lộ, có vẻ như Joe Gomez đã bị tổn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập mới nhất của tuyển Anh.
Trung vệ 23 tuổi này lập tức được đưa đến bệnh viện để chụp chiếu xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương, với tiên lượng xấu từ phía các bác sỹ.
Liverpool tá hỏa thêm ca chấn thương 'nặng như Van Dijk'
Joe Gomez cũng vừa dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng
Đây quả là tin rất không vui với HLV Klopp và Liverpool, bởi họ đã mất Van Dijk phần còn lại của mùa giải vì chấn thương.
Hồi đầu tháng, ngôi sao Hà Lan đã lên bàn mổ để nối lại đoạn dây chằng đầu gối bị đứt, sau tình huống vào bóng thô bạo của thủ thành Pickford.
Nếu Joe Gomez gặp tổn thương tương tự, Liverpool sẽ rơi vào cảnh khủng hoảng dưới hàng thủ, khi mùa mùa bóng mới đi được gần 1/3 chặng được.
Ngoài Van Dijk, hiện Jurgen Klopp còn không có sự phục vụ của Fabinho và Alexander-Arrnold. Ngoài ra, Matip cũng chỉ mới trở lại đá chính từ trận gặp Man City cuối tuần qua.
Trong vài trận gần đây, nhà cầm quân người Đức buộc phải sử dụng hai cầu thủ trẻ còn thiếu kinh nghiệm thi đấu ở vị trí trung vệ là Nat Philipps và Rhys Williams.
Chính việc phải căng sức thi đấu liên tục ở cường độ cao khiến nhiều thành viên The Kop bị vắt kiệt thể lực.
Jurgen Klopp cùng Guardiola, Solskjaer gần đây đã lên tiếng chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh về việc sắp xếp lịch thi đấu bất hợp lý cũng như chỉ cho các đội 3 quyền thay người mỗi trận.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool tá hỏa thêm ca chấn thương 'nặng như Van Dijk'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO