Liverpool là đội bóng lớn được “nghỉ Hè” nhiều nhất

01/08/2020 08:45

Mùa Hè 2020, Liverpool sẽ là đội bóng được nghỉ nhiều nhất và điều náy sẽ đem đến những lợi thế nhất định cho thầy trò HLV Klopp ở mùa giải tới.

Việc mùa giải 2019/2020 của bóng đá châu Âu phải kéo dài thời gian tổ chức vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các đội bóng lớn có rất ít thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020/2021. 

liverpool la doi bong lon duoc
Các cầu thủ Liverpool được hưởng lợi nhiều nhờ quãng nghỉ Hè khá dài sắp tới. (Ảnh: Getty). 

Thực tế, ngay sau khi phải chịu cảnh "dồn toa" để thi đấu nốt phần còn lại ở giải VĐQG, những đội bóng lớn như Real Madrid, Barca, Man City, MU hay Bayern Munich sẽ phải tiếp tục bước vào loạt trận còn lại của Champions League và Europa League trong tháng 8 này. Nếu tiến sâu ở đấu trường châu Âu, các CLB lớn kể trên sẽ chỉ có khoảng 3-4 tuần để vừa hồi phục thể lực, vừa chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Tuy nhiên, Liverpool sẽ nằm ngoài danh sách những đội bóng nói trên. Lý do rất đơn giản là bởi The Kop đã sớm bị loại ở Champions League và cũng không tiến sâu ở các đấu trường Cúp quốc nội. Vì thế, thầy trò HLV Jurgen Klopp thực tế đã có thể bước vào kỳ nghỉ Hè ngay sau trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh ngày 26/7 vừa qua. 

Với việc Ngoại hạng Anh chỉ khởi tranh mùa giải mới vào ngày 12/9, các cầu thủ Liverpool sẽ có ít nhất 6 tuần để hồi phục và tích lũy thể lực. Đây sẽ là thuận lợi cực lớn cho họ trên con đường bảo vệ danh hiệu mà họ đã rất khó khăn để có được ở mùa giải đặc biệt vừa qua.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool là đội bóng lớn được “nghỉ Hè” nhiều nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO