Liverpool ghi 7 bàn thắng ở trận ra mắt Carabao Cup

25/09/2020 10:49

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Liverpool đã có màn ra mắt Carabao Cup rực rỡ với chiến thắng 7-2 trước Lincoln, đội bóng đang thi đấu tại League One.

Liverpool có màn khởi động ở Carabao Cup rất ấn tượng, đoàn quân của Klopp dù ra sân với một đội hình với đa phần là cầu thủ dự bị, cầu thủ trẻ nhưng đoàn quân của Klopp vẫn có một trận đấu tưng bừng khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng hạng 3 Lincoln.
Vợi trội sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool dễ dàng có được bốn bàn thắng trong hiệp một. Shaqiri mở tỉ số ngay phút thứ 9, cũng mất thêm 9 phút để đội khách có được bàn thắng thứ hai, người ghi bàn là Minamino. Từ phút 32 tới 36, Liverpool có thêm hai bàn thắng đều do công của Jones. 
Liverpool ghi 7 bàn thắng ở trận ra mắt Carabao Cup - 1
Hậu vệ trái Tsimikas có trận ra mắt Liverpool
Dẫn trước tới 4-0 sau hiệp một đã khẳng định chiến thắng nằm chắc trong tay của Liverpool, tuy nhiên việc thắng trận không phải điều các cầu thủ ra sân của Liverpool bận tâm nhất vì họ ở trình độ vượt trội trước đối thủ. Trong hiệp hai các cầu thủ Liverpool tiếp tục thi đấu tích cực, nhằm thể hiện bản thân với HLV Klopp.
Đầu hiệp hai, Fabinho được đưa vào thay Van Dijk để thi đấu cặp trung vệ với cầu thủ trẻ Rhys Williams. Minamino gia tăng tỉ số lên 5-0 ở phút 46. Bất ngờ nổ ra ở phút 60 khi Edun rút ngắn tỉ số xuống 1-5 cho đội khách. Grujic tái lập khoảng cách năm bàn ở phút 65, nhưng chỉ một phút sau Montsma đã ghi bàn thứ hai cho đội chủ nhà. 
Liverpool ghi 7 bàn thắng ở trận ra mắt Carabao Cup - 2
Các cầu thủ Liverpool ăm mừng sau khi ghi bàn vào lưới Lincoln
Origi đã ấn định chiến thắng đậm 7-2 cho Liverpool ở phút 89. Chiến thắng của The Kop cho thấy lối chơi tấn công mạnh mẽ của The Kop cho dù không có những ngôi sao hàng đầu như Mane, Salah hay Firmino. Các học trò của The Kop có hiệu suất ghi bàn tuyệt vời khi tung ra 24 lần dứt điểm, trúng đích 12 lần và mang về 7 bàn thắng.
Tuy nhiên, chiến thắng của Liverpool cũng để lại chút gợn ở khả năng phòng thủ. Liverpool đã không thể áp đảo toàn diện trước đối phương dù họ kiểm soát bóng tới 72% thời gian. Đội chủ nhà chỉ có 28% thời gian cầm bóng nhưng cũng tung ra được tới 13 lần dứt điểm, 7 lần bóng đi trúng mục tiêu và mang về hai bàn thắng. Những con số thống kê của Lincoln cho thấy Liverpool chưa tìm được sự chặt chẽ ở khâu phòng thủ.
Liverpool ghi 7 bàn thắng ở trận ra mắt Carabao Cup - 3
Jones có cú đúp vào lưới Lincoln
Đội hình thi đấu
Lincoln: Palmer, Bradley, Montsma, Eyoma, Melbourne, Bridcutt (Hopper, 60’), Edun, Jones (McGrandles, 60’), Grant, Anderson (Archibald, 67’), Scully. 
Liverpool: Adrian, N Williams, R Williams, Van Dijk (Fabinho, 46’), Tsimikas, Grujic, Jones, Elliott (Jota, 57’), Shaqiri (Keita, 76’), Minamino, Origi. 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool ghi 7 bàn thắng ở trận ra mắt Carabao Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO