Lịch thi đấu siêu khó, Man Utd rơi xuống vực thẳm trong tháng 10?

03/10/2020 16:02

Manchester United đối diện với tháng 10 đầy giông bão khi gặp phải nhiều đối thủ mạnh.

Manchester United sẽ khởi đầu tháng 10 với cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà. Đội bóng của HLV Jose Mourinho đang thăng hoa sau khi loại Chelsea để vào tứ kết Carabao Cup, đồng thời thắng Maccabi Haifa 7-2 để lọt vào vòng bảng Europa League.

Vượt qua ải Tottenham, MU sẽ so tài với Newcastle United trên sân Sport Direct Arena. Newcastle sẽ là đối thủ nhẹ nhất của Quỷ đỏ trong tháng 10. Bởi sau đó 3 ngày, Quỷ đỏ phải hành quân đến sân Parc des Princes của Paris Saint-Germain ở vòng bảng Champions League.

Lịch thi đấu siêu khó, Man Utd rơi xuống vực thẳm trong tháng 10? - 1

MU có vượt qua hàng loạt đội mạnh trong tháng 10?

PSG là đương kim á quân Champions League với dàn cầu thủ "máu mặt" như Neymar, Kylian Mbappe, Mauro Icardi, Angel di Maria hay Julian Draxler. Việc lọt vào bảng tử thần càng khiến lịch thi đấu ở Cúp châu Âu của MU căng như dây đàn.

Sau chuyến làm khách tại nước Pháp, MU về Old Trafford để tiếp đón Chelsea của HLV Frank Lampard. Sau đó 4 ngày, MU tiếp tục ở lại sân nhà để gặp RB Leipzig tại vòng bảng Champions League. Leipzig đã đi tới bán kết Champions League mùa trước và đang khởi đầu rất ổn ở Bundesliga.

3 ngày sau trận gặp Leipzig, MU tiếp tục được đá trên sân nhà, nhưng đối thủ của họ là Arsenal - đội bóng đang chơi tốt ở những trận cầu lớn với 3 lần thắng Liverpool, 1 lần thắng Chelsea và Manchester City. Với liên tiếp những đối thủ mạnh trong một tháng, MU của HLV Ole Solskjaer khó trụ vững.

Lịch thi đấu siêu khó, Man Utd rơi xuống vực thẳm trong tháng 10? - 2

MU có vượt qua được tháng 10 khó khăn?

Đây cũng là tháng bản lề của Quỷ đỏ. Nếu chơi tốt, MU có thể vượt qua khó khăn đầu mùa. Nếu không thành công, đội bóng thành Manchester có nguy cơ tụt sâu ở mọi đấu trường. Nên nhớ, MU đã lọt vào tứ kết Carabao Cup, nhưng đối thủ lại là Everton - đội đang có phong độ rất cao.

MU sẽ đối diện với nguy nan bằng đội hình không có sự bổ sung nào. Sau khi Borussia Dortmund từ chối bán Jadon Sancho, MU chuyển hướng sang Ousmane Dembele của Barcelona, nhưng thương vụ này cũng không có dấu hiệu khả quan.

HLV Solskjaer sẽ phải chiến tiếp ở Ngoại hạng Anh với đội hình đã cũ, không có bổ sung đáng kể nào ngoài trường hơp của Donny van de Beek. Tháng 10 nhiều khả năng sẽ định đoạt chiếc ghế của HLV người Na Uy, dù trong cuộc khủng hoảng này, ông không hoàn toàn là người có lỗi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu siêu khó, Man Utd rơi xuống vực thẳm trong tháng 10?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO