Lee Nguyễn lần đầu chia sẻ về quyết định trở lại V-League

26/12/2020 16:38

Cầu thủ Việt kiều nổi tiếng này cho biết anh chọn CLB TPHCM khi quay lại V-League xuất phát từ chỗ đội bóng thành phố rất giàu tham vọng. Ngoài ra, Lee Nguyễn còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng các CĐV.

Lee Nguyễn hiện là cầu thủ đắt giá hàng đầu của giải V-League, sau khi anh đồng ý quay trở lại với giải đấu này, để khoác áo CLB TPHCM.

Trên fanpage của đội bóng thành phố, Lee Nguyễn lần đầu chia sẻ về quyết định được cho là rất bất ngờ của mình: "Tôi muốn nói rằng tôi trở lại Việt Nam và chọn CLB TPHCM để khoác áo vì đây là đội bóng có rất nhiều tham vọng".

Lee Nguyễn lần đầu chia sẻ về quyết định trở lại V-League - 1
Lee Nguyễn lần đầu chia sẻ về lý do chọn CLB TPHCM khi trở lại với V-League

"Tôi đến đây và muốn giành những danh hiệu cùng CLB TPHCM" - Lee Nguyễn khẳng định thêm với người hâm mộ.

Ngoài lý do về mặt về mặt chuyên môn, thì Lee Nguyễn trở lại với TPHCM còn vì lý do cá nhân, anh nói: "TPHCM là một thành phố mà tôi rất yêu mến. Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ mang lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá TPHCM".

"Tôi nhớ người hâm mộ bóng đá Việt Nam, tôi gần như không thể chờ đợi lâu hơn để được gặp lại các bạn. Tôi rất phấn khích muốn được hội quân với CLB TPHCM trong thời gian sớm nhất để cùng với các đồng đội, BHL hoàn thành những mục tiêu mà chúng tôi cùng đặt ra" - Lee Nguyễn chia sẻ thêm.

Lee Nguyễn lần đầu chia sẻ về quyết định trở lại V-League - 2
Khoác áo CLB TPHCM, Lee Nguyễn là một trong những cầu thủ lãnh lương cao nhất V-League

Được biết, Lee Nguyễn ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB TPHCM, theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh được hưởng mức lương rất cao tại đội bóng thành phố.

Mức lương nay không được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin, không dưới 500.000 USD/năm (gần 12 tỷ đồng), không thấp hơn mức lương mà Lee Nguyễn từng được nhận lúc thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Sau khi nhập cảnh vào Việt Nam trong ít ngày tới đây, Lee Nguyễn sẽ phải cách ly bắt buộc 14 ngày, phòng dịch Covid-19. Phải đến giữa tháng 1, cầu thủ Việt kiều này mới hoàn tất việc cách ly và khoác áo CLB TPHCM, ở mùa giải 2021.

Với Lee Nguyễn, HLV Alexandre "Mano" Polking (người Brazil, hưởng lương tầm 700 triệu đồng/tháng), cùng cựu tuyển thủ quốc gia Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz (được trang transfermarkt định giá 675.000 euro - hơn 19 tỷ đồng), CLB TPHCM tiếp tục là một trong những đội bóng chi đậm nhất mùa giải V-League sắp khai diễn.

T.V

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Nguyễn lần đầu chia sẻ về quyết định trở lại V-League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO