Kylian Mbappe gây khó dễ cho PSG, Real Madrid và MU mừng thầm

14/11/2020 11:36

Tiền đạo Kylian Mbappe đang gây khó dễ cho PSG trong quá trình thương thảo để gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Kylian Mbappe với PSG còn thời hạn tới mùa hè 2022. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn chưa thuyết phục thành công tiền đạo người Pháp gia hạn hợp đồng.

Theo thông tin từ AS, Kylian Mbappe đã 3 lần từ chối đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Do đó, nếu không sớm thuyết phục chân sút sinh năm 1998 gia hạn, PSG đứng trước nguy cơ mất trắng tiền đạo này ở mùa hè 2022. Nếu điều này xảy ra thì Real Madrid và MU là đội vui nhất, khi 2 đội bóng đều khát khao có chữ ký của tiền đạo sắp bước sang tuổi 22.

Cũng theo nguồn tin này, Kylian Mbappe sẽ chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng, nếu như PSG để anh cài điều khoản ra đi với một mức phí chuyển nhượng nhất định, khi cầu thủ này không muốn gắn bó với đội bóng.

Nếu ban lãnh đạo PSG đồng ý đưa điều khoản này vào hợp đồng, mức phí tối thiểu để Kylian Mbappe ra đi có thể tiến gần tới con số 222 triệu Euro của Neymar. Trước đó, PSG đã chi 222 triệu Euro cho Neymar mua lại hợp đồng từ Barca để gia nhập sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè 2017.

Kể từ khi đầu quân cho PSG từ Monaco, Kylian Mbappe thi đấu với phong độ rất cao. Ở mùa giải năm nay, chân sút người Pháp ghi được 7 bàn thắng, 7 kiến tạo cho PSG sau 8 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kylian Mbappe gây khó dễ cho PSG, Real Madrid và MU mừng thầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO