Kingsley Coman: “Trái tim tôi đau đớn sau bàn thắng vào lưới PSG”

24/08/2020 06:17

Coman ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League 2020 để mang lại chiến thắng cho Bayern Munich trước PSG. Cầu thủ người Pháp không hạnh phúc trọn vẹn vì lỡ gieo sầu cho đội bóng cũ.

Kingsley Coman đang là người hùng của Bayern Munich, cầu thủ người Pháp ghi bàn thắng ở phút 59 trong trận chung kết chung kết Champions League giữa Bayern Munich và PSG.
Bàn thắng duy nhất của trận đấu đã mang về thắng lợi cho “Hùm xám”, giúp đội bóng nước Đức trở thành nhà vô địch ở Champions League 2020 và hoàn thành cú ăn ba ở mùa giải 2019/20. Bayern Munich trở thành đội bóng thứ hai sau Barcelona có được hai cú ăn ba.
Kingsley Coman: “Trái tim tôi đau đớn sau bàn thắng vào lưới PSG” - 1
Coman ăn mừng sau khi có được bàn thắng vào lưới PSG
Niềm vui của Coman không thực sự trọn vẹn khi anh gieo sầu cho đội bóng cũ. Coman gia nhập học viện đào tạo bóng đá của PSG từ năm 8 tuổi, trải qua nhiều đội tuyển trẻ ở PSG, anh được đôn lên đội hình chính khi mới chỉ 17 tuổi, tuy nhiên Coman chỉ ở đội chính hai mùa giải, anh chuyển tới Juventus năm 2014, nhưng chỉ sau một năm lại chuyển tới Bayern Munich.
“Cảm giác này thật khác thường,” Coman nói với RMC Sport sau trận chung kết. “Tôi cảm thấy rất vui, nhưng cũng rất buồn cho PSG, tôi hơi đau lòng dù bây giờ 100% tôi là người của Bayern như đã nói”.
“Ngay từ đầu trận, chúng tôi đã cố gắng kiểm soát trận đấu. Họ đã phản công, chúng tôi biết rằng họ sẽ gặp nguy hiểm. PSG đã có một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi cũng vậy, đó là một trận chung kết kinh điển”.
Coman là sự thay đổi duy nhất trong đội hình xuất phát của Bayern Munich so với các trận tứ kết và bán kết vừa qua. Cầu thủ người Pháp đền đáp  sự tin tưởng của HLV Han Flick bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ngoài pha ghi bàn, Coman cũng chơi rất tốt khi anh biến hậu vệ phải của PSG, Kehrer trở thành người chơi tồi nhất trận chung kết.
Kingsley Coman: “Trái tim tôi đau đớn sau bàn thắng vào lưới PSG” - 2
Coman nâng cao cúp vô địch Champions League 2020
Coman đang gây sốt với gia tài danh hiệu đồ sộ ở tuổi 24, tổng cộng tới nay anh đã có tới 19 danh hiệu chính thức cùng các câu lạc bộ. Coman được đôn lên đội hình chính của PSG năm 2013, trong hai mùa giải cùng đội bóng thủ đô Paris, anh có bốn danh hiệu (Ligue 1 (2), Coupe de la Ligue, Trophée des Champions). Một năm cùng Juventus, Coman cũng có ba danh hiệu (Serie A, Coppa Italia, Supercoppa Italiana).
Số lượng danh hiệu của Coman tăng phi mã kể từ khi tới Bayern Munich năm 2015, bởi đội bóng nước Đức hoàn toàn thống trị các giải đấu trong nước trong những năm gần đây (Bundesliga (5), DFB-Pokal (3), DFL-Supercup (3), UEFA Champions League). 
Tính tổng số danh hiệu mà Coman có được cho tới thời điểm hiện tại, anh đã có tới 19 danh hiệu, gồm đầy đủ các danh hiệu lớn từ trong nước tới châu Âu. 
Coman đi tới đâu là các đội bóng có anh đều gặt hái thành công. Trong cả tám mùa giải kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, Coman đều giành hiệu vô địch quốc gia cùng các đội bóng anh khoác áo. Đây thực sự là một kỳ tích.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kingsley Coman: “Trái tim tôi đau đớn sau bàn thắng vào lưới PSG”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO