Kiatisuk gợi ý Chanathip Songkrasin đến HA Gia Lai

16/12/2020 12:25

Ngay trước khi Kiatisuk sang Việt Nam làm việc tại HA Gia Lai, Chanathip Songkrasin đã đến tiễn thầy cũ, và "Zico Thái" gây bất ngờ khi ngỏ lời mời "Messi Thái" theo chân anh về đội bóng phố núi.

"Messi Thái" Chanathip Songkrasin đang trong thời gian dưỡng thương, nên cầu thủ này có mặt tại Thái Lan, thay vì ở Nhật khoác áo CLB Consadole Sapporo.

Tranh thủ khoảng thời gian này, Chanathip Songkrasin ghé thăm thầy cũ Kiatisuk, đồng thời cũng là tiễn chân "Zico Thái", trước khi Kiatisuk sang Việt Nam nắm đội HA Gia Lai.

Kiatisuk gợi ý Chanathip Songkrasin đến HA Gia Lai - 1
Kiatisuk ngỏ lời mời Chanathip Songkrasin về khoác áo HA Gia Lai

Thật bất ngờ khi Kiatisuk ngỏ lời mời Chanathip Songkrasin theo anh đến với đội bóng phố núi. Kiatisuk viết những dòng dành cho Chanathip Songkrasin: "Cảm ơn vì đã đến tiễn tôi, khi nào cậu khỏi chấn thương, hãy theo chân tôi".

Chanathip Songkrasin là học trò xuất sắc nhất của Kiatisuk khi "Zico Thái" còn làm HLV đội tuyển Thái Lan, giai đoạn từ năm 2013 - đầu năm 2017.

Chính Kiatisuk là người đã nâng tầm Chanathip Songkrasin lên đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, tiệm cận châu Á, đồng thời chắp cánh để "Messi Thái" đủ khả năng trở thành ngôi sao của giải nhà nghề Nhật Bản J-League.

Biệt danh "Messi Thái" mà Chanathip Songkrasin có hiện nay cũng là đến từ giai đoạn mà anh còn là học trò của Kiatisuk ở đội tuyển Thái Lan.

Mẫu ngôi sao như Chanathip Songkrasin là mẫu ngôi sao mà mọi đội bóng ở Đông Nam Á đều muốn có. Nếu "Messi Thái" gật đầu, nhiều khả năng HA Gia Lai cũng sẽ dang rộng tay đón tài năng số 1 của bóng đá Đông Nam Á..

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Chanathip đang rất thành công tại Nhật Bản, mục tiêu tiếp theo của anh có thể là sang châu Âu thi đấu, chứ hiện tại Chanathip Songkrasin chưa thể theo chân Kiatisuk gia nhập V-League.

Thiện Nhân

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiatisuk gợi ý Chanathip Songkrasin đến HA Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO