Kevin De Bruyne đá hỏng phạt đền, Man City hòa Liverpool

09/11/2020 06:51

Kevin De Bruyne đã không thành công trên chấm phạt đền và đá bay đi cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm của Man City trước Liverpool.

Man City và Liverpool đều rất muốn thắng trong trận đấu ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh. Liverpool tung ra 4 cầu thủ tấn công tốt nhất của họ: Salah - Mane - Jota và Firmino trong khi Man City chào đón sự trở lại của tiền đạo Gabriel Jesus.

Trong những phút đầu tiên, sự cơ động của 4 cầu thủ tấn công giúp cho Liverpool lên bóng rất nhanh và dồn ép đội chủ nhà. Tuy nhiên, Ederson đã chơi rất tập trung và hóa giải nhưng pha dứt điểm của đội khách.

Kevin De Bruyne đá hỏng phạt đền, Man City hòa Liverpool  - 1

Hai đội đã trình diễn lối chơi đầy toan tính.

Sau đó, Man City chơi tốt hơn và dần cầm được nhiều bóng. Thế nhưng, chính vào thời điểm này, Kyle Walker mắc sai lầm khó tha thứ khi phạm lỗi sơ đẳng với Sadio Mane trong vòng cấm. Trọng tài Craig Pawson chẳng cần tham khảo VAR khi chỉ tay vào chấm phạt đền.

Và Mohamed Salah không mắc một sai lầm nào để đánh bại Ederson trên chấm 11m. Tỷ số được mở cho Liverpool ở phút 12.

Liverpool chơi rất chủ động sau khi có bàn thắng. Man City gặp nhiều khó khăn trong việc lên bóng nhưng họ bất ngờ có bàn gỡ hòa.

Gabriel Jesus nhận bóng trong vòng cấm của Liverpool. Anh xử lý trong thế bị quay lưng với khung thành của đối phương và vượt qua được Trent Alexander-Arnold trước khi sút tung lưới của Alisson Becker. Bàn thắng thể hiện sức rướn quá tốt cho Jesus.

Man City có cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 trong những phút cuối của hiệp 1 khi Joe Gomez để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Kevin De Bruyne là người thực hiện nhưng đáng tiếc cú đá của cầu thủ người Bỉ đi ra ngoài khung thành.

Sang hiệp 2, Liverpool sớm chịu tổn thất khi Trent Alexander-Arnord gặp chấn thương và phải rời sân. Thế trận sau đó rất chắc chắn khi cả hai đội đều chủ động phòng ngự kín kẽ.

Kevin De Bruyne đá hỏng phạt đền, Man City hòa Liverpool  - 2

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 8.

Hai HLV Jurgen Klopp và Pep Guardiola bắt bài nhau trong hiệp 2 và không để cho đối phương có cơ hội nguy hiểm. Sự chắc chắn được duy trì và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Kết quả này khiến ngôi đầu sau vòng 8 thuộc về Leicester City với 18 điểm, đứng thứ nhì là Tottenham. Liverpool rơi xuống thứ 3 trong khi Man City xếp ở nửa sau bảng xếp hạng với 1 trận chưa đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kevin De Bruyne đá hỏng phạt đền, Man City hòa Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO