Kết quả Ngoại Hạng Anh: Đối thủ phản lưới, Man Utd nhọc nhằn thắng West Ham

15/03/2021 07:34

Manchester United không trực tiếp ghi bàn nhưng vẫn đánh bại đối thủ ở vòng 28 Ngoại Hạng Anh.

HLV David Moyes chưa bao giờ giành chiến thắng trên sân Old Trafford khi làm đối thủ của Manchester United ở Ngoại Hạng Anh. West Ham đêm qua cũng không thể giúp nhà cầm quân người Scotland phá dớp.

Đội khách chấp nhận nhập cuộc trong thế trận lép vế hoàn toàn. West Ham không tung ra cú sút nào trong hiệp một và chỉ tập trung cho khâu phòng ngự. Man Utd kiểm soát bóng với tỉ lệ lên tới 66%, nhưng bế tắc trước hệ thống chặt chẽ của đối thủ.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Đối thủ phản lưới, Man Utd nhọc nhằn thắng West Ham - 1

Man Utd thắng nhờ pha phản lưới của đối thủ.

Dù vậy, nỗ lực dồn ép của đội chủ nhà cũng khiến West Ham mắc sai lầm. Cú phá bóng bằng đầu của hậu vệ Craig Dawson trong tình huống phạt góc ở phút 54 không khác gì pha dứt điểm cận thành hiến thủ môn đội khách không thể cản phá.

Có bàn mở tỉ số nhờ sự trợ giúp của đối thủ, Man Utd chơi cầm chừng và giảm nhịp độ trận đấu, chuyển sang thế rình rập phản công. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer làm tốt khâu phòng ngự, không để West Ham gây ra nhiều mối đe dọa trong khi vẫn có vài cơ hội phản công.

Man Utd lẽ ra có thể thảnh thơi trong những phút cuối nếu Mason Greenwood may mắn hơn. Từ một pha phản công chớp nhoáng, tiền đạo trẻ của Quỷ đỏ sút trúng cột dọc trong tình huống mà thủ môn đối phương lực bất tòng tâm.

Dù vậy, nỗ lực tấn công yếu ớt của West Ham cũng chẳng đủ để giúp đội khách lật ngược tình thế. Chiến thắng 1-0 giúp Man Utd duy trì vị trí nhì bảng sau vòng 28, trong khi West Ham gặp bất lợi trong cuộc đua top 4 với Chelsea.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Đối thủ phản lưới, Man Utd nhọc nhằn thắng West Ham - 2

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Ngoại Hạng Anh: Đối thủ phản lưới, Man Utd nhọc nhằn thắng West Ham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO