Juventus gây sốc khi mời Barcelona mua C.Ronaldo

13/08/2020 18:53

Theo nguồn tin từ nhà báo Guillem Balague, Juventus đã gây sốc khi mời nhiều CLB, trong đó có Barcelona chiêu mộ C.Ronaldo để giảm gánh nặng tài chính.

Năm 2018, Juventus đã gây sốc khi chi 100 triệu euro để chiêu mộ C.Ronaldo (ở tuổi 33) và trả mức lương khổng lồ lên tới 31 triệu euro/năm cho siêu sao người Bồ Đào Nha.
Juventus gây sốc khi mời Barcelona mua C.Ronaldo - 1
Rộ tin Juventus muốn đẩy C.Ronaldo ra đi để giảm quỹ lương
Mặc dù vậy, tham vọng vươn tới đỉnh ở Champions League của Juventus vẫn chưa thể trở thành hiện thực. Dù C.Ronaldo đã thi đấu nỗ lực nhưng Lão bà vẫn không thể hoàn thành mục tiêu này.
Sau khi bị Lyon loại ở vòng 1/8 Champions League, Ban lãnh đạo của Juventus đã bắt đầu tiến hành cải tổ. Động thái đầu tiên chính là việc đưa Andrea Pirlo về tiếp quản ghế nóng của CLB.
Bên cạnh đó, Juventus cũng sẽ tiến hành thanh lý những người thừa như Sami Khedira, Aaron Ramsey, Federico Bernardeschi, Gonzalo Higuaín... để có tiền tăng cường lực lượng.
Tuy nhiên, ngạc nhiên hơn cả là việc Juventus còn tính bán cả C.Ronaldo để giảm tải quỹ lương của CLB và đón những ngôi sao mới. Việc bị ảnh hưởng tài chính từ đại dịch Covid-19 đã khiến cho Lão bà không thể gánh quỹ lương quá cao như ở thời điểm hiện tại.
Juventus gây sốc khi mời Barcelona mua C.Ronaldo - 2
Tương lai của C.Ronaldo được nhắc tới nhiều sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League
Theo nguồn tin từ nhà báo Guillem Balague, Juventus đã chào mời C.Ronaldo tới nhiều CLB, trong đó có cả Barcelona. Nếu CLB xứ Catalan theo đuổi thương vụ này, họ sẽ sở hữu cặp bài trùng khủng khiếp Messi - C.Ronaldo.
Nhà báo Guillem Balague chia sẻ trên 5 Live Sport: “Juventus đang chào bán C.Ronaldo khắp nơi, kể cả Barcelona. Tuy nhiên, với mức lương khổng lồ của C.Ronaldo, việc bán cầu thủ này là điều vô cùng khó khăn. CLB nào đủ sức chi ra số tiền lương cao tới như vậy?
Đó là lý do tại sao C.Ronaldo chủ động liên hệ với PSG. Không phải vì PSG chủ động liên hệ với CR7 mà bởi vì người đại diện của cầu thủ này, siêu cò Jorge Mendes đã được yêu cầu tìm bến đỗ mới”.
Thực tế, thông tin về tương lại của C.Ronaldo đã rộ lên sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League trong trận đấu mà CR7 đã đóng vai người hùng. Nhiều nguồn tin cho rằng “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã quá chán nản với tình hình hiện tại của CLB thành Turin.
Sau đó, Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đã lên tiếng trấn an các CĐV: “Tôi chắc chắn rằng C.Ronaldo sẽ ở lại Juventus ở mùa giải tới. Cậu ấy vẫn là trụ cột của đội bóng”. Bản thân CR7 cũng bày tỏ sự hạnh phúc và muốn thi đấu cho Juventus.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Juventus gây sốc khi mời Barcelona mua C.Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO