Huyền thoại Maldini và Dybala dương tính Covid-19

TP| 22/03/2020 12:10

Việt BáoCovid-19 tiếp tục tác động lớn đến bóng đá Italia, khi huyền thoại Paolo Maldini cùng con trai Daniel, và Paulo Dybala cho kết quả dương tính.

Milan vừa lên tiếng xác nhận huyền thoại Paolo Maldini, người hiện giữ cương vị GĐKT, cho kết quả dương tính với virus corona.

"AC Milan thông báo rằng Giám đốc Khu vực kỹ thuật của Câu lạc bộ, Paolo Maldini, khi biết được bản thân tiếp xúc với một người bệnh Covid-19, và xuất hiện các triệu chứng bệnh, vừa trải qua kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus".

Maldini và con trai Daniel

Daniel, cầu thủ trong biên chế đội một Milan, và là con trai của Paolo Maldini, cũng cho kết quả dương tính với Covid-19.

Trong thời gian qua, Maldini và con trai tuân thủ việc cách ly tại nhà, cũng như sức khỏe chuyển biến tích cực.

"Paolo và Daniel đang trong tình trạng tốt, sau khi trải qua hơn hai tuần ở nhà mà không có sự tiếp xúc bên ngoài. Họ sẽ tiếp tục được điều trị y tế trong thời gian cần thiết, để phục hồi hoàn toàn", Milan thông báo.

Trong khi đó, Paulo Dybala trở thành cầu thủ Juventus thứ 3 dương tính Covid-19, sau Daniele Rugani và Blaise Matuidi.

Dybala và bạn gái cùng dương tính Covid-19

Ngoài ra, theo xác nhận của Dybala, bạn gái Oriana Sabatini cũng dương tính virus corona.

"Xin chào mọi người" - Dybala viết trên Twitter và Instagram - "Tôi muốn thông báo cho bạn rằng chúng tôi vừa nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Tôi và Oriana đều cho kết quả dương tính.

May mắn thay, chúng tôi đang ở trong tình trạng sức khỏe hoàn hảo. Cảm ơn những lời động viên của mọi người. Chúc sức khỏe tất cả!".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại Maldini và Dybala dương tính Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO