Hòa nhạt nhẽo CLB TP.HCM, Sài Gòn FC bị Viettel nới rộng khoảng cách

20/10/2020 06:24

Không thắng được CLB TP.HCM trong trận derby Sài Thành, Sài Gòn FC để đội đầu bảng Viettel nới rộng cách biệt lên 3 điểm.

20 phút đầu trận derby Sài Thành giữa Sài Gòn FC và CLB TP.HCM diễn ra không khác so với trận lượt đi, khi hai đội chơi thận trọng, lùi sâu đội hình ở sân nhà khiến trận đấu diễn ra tẻ nhạt. Chủ nhà Sài Gòn FC đá với đội hình lùi thấp, chỉ cắm Geovane và Pedro Paulo phía trên, còn CLB TP.HCM cũng không dám dâng cao.

Vỏn vẹn một tình huống dứt điểm trong nửa đầu hiệp 1 cho thấy sự nhàm chán của trận đấu được dự báo là quyết liệt. Dù vậy, 15 phút cuối hiệp lại hấp dẫn hơn hẳn khi hai đội bắt đầu tăng tốc.

Phút 34, Geovane đi bóng vượt qua hậu vệ CLB TP.HCM và chuyền vào cho Paulo, nhưng tiền đạo người Brazil không có tư thế tốt nhất để dứt điểm. Vài chục giây sau, CLB TP.HCM đáp trả với pha phản công. Phi Sơn đi bóng và dứt điểm đập chân Quốc Long đi chệch cột dọc.

Hòa nhạt nhẽo CLB TP.HCM, Sài Gòn FC bị Viettel nới rộng khoảng cách  - 1

Ariel (áo trắng) bị kèm chặt trong hiệp 1.

Phút 40, ngoại binh Ariel Rodriguez của CLB TP.HCM thể hiện giá trị khi tung người vô lê rất đẹp mắt, đưa bóng đi vọt xà ngang chỉ trong gang tấc. Đó cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng trước giờ nghỉ.

Hai đội tiếp tục đá lùi sâu trong hiệp 2, khiến cơ hội chỉ được tạo ra từ những phút lóe sáng cá nhân. Phi Sơn có liên tiếp hai cú sút hỏng trong 10 phút, còn Minh Trung một lần đe dọa khung thành của Thanh Thắng với cú sút sạt cột dọc trong gang tấc.

CLB TP.HCM phòng ngự tốt, chia cắt được ngoại binh của Sài Gòn FC, nhưng lại tấn công khá tệ khi các tiền đạo không có tiếng nói chung. 0-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Với trận thứ 5 không thắng trong 6 trận gần nhất, Sài Gòn FC tiếp tục tụt lại phía sau. Nếu Hà Nội FC đánh bại Hà Tĩnh trong trận tối mai, Sài Gòn FC sẽ mất ngôi nhì.

Ở trận đấu còn lại, quả phạt đền chuẩn xác của Bruno giúp Viettel có chiến thắng thứ ba liên tiếp, qua đó củng cố ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn Sài Gòn FC.

Kết quả chung cuộc: Sài Gòn FC 0-0 CLB TP.HCM 

Viettel 1-0 Becamex Bình Dương 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa nhạt nhẽo CLB TP.HCM, Sài Gòn FC bị Viettel nới rộng khoảng cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO