Hòa may mắn Moenchengladbach, Real Madrid đứng cuối bảng

28/10/2020 06:54

Bị dẫn trước 2 bàn, Real Madrid phải nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Benzema, Casemiro mới giành kết quả hòa 2-2 trên sân Borussia Moenchengladbach ở bảng B UEFA Champions League.

Sau khi thua Shakhtar Donestk ở ngày mở màn tại Bernabeu, Real Madrid chịu nhiều áp lực trong chuyến làm khách đến sân của Borussia Moenchengladbach. HLV Zidane kỳ vọng chiến thắng ở Siêu kinh điển làm bàn đạp để Real Madrid lấy lại phong độ đỉnh cao.
Hòa may mắn Moenchengladbach, Real Madrid đứng cuối bảng - 1
HLV Zidane đứng ngồi không yên trong suốt trận đấu
Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ khiến Real Madrid liên tục trả giá. Marcus Thuram mở tỷ số ở phút 33 và sang hiệp 2, chính tiền đạo này trừng phạt Real Madrid giúp CLB Đức tưởng như đã cầm chắc 3 điểm.
Real Madrid đã chơi bất lực và không thể ghi bàn đến phút 86. Mặc dù vậy, sự chói sáng ở 3 phút cuối với các bàn thắng của Benzema, Casemiro đã giúp đoàn quân HLV Zidane giật lại 1 điểm quý giá tại nước Đức.
Hòa may mắn Moenchengladbach, Real Madrid đứng cuối bảng - 2
Marcus Thuram mở tỷ số cho Moenchengladbach ở phút 33
Ở trận đấu còn lại bảng B, Inter Milan hòa Shakhtar Donestk 0-0 trên sân khách. Sau hai lượt trận đầu tiên, Shakhtar Donestk tạm dẫn đầu với 4 điểm, Inter Milan và Moenchengladbach cùng có được 2 điểm còn Real Madrid đứng cuối bảng với chỉ 1 điểm.
HLV Zidane tung ra sân đội hình mạnh nhất với Valverde, Casemiro, Kroos ở giữa sân, hàng công là bộ ba tiền đạo Vinicius, Benzema và Asensio. Những phút đầu tiên trận đấu diễn ra với tốc độ cao, cả hai đội đều muốn có bàn thắng sớm.
Hòa may mắn Moenchengladbach, Real Madrid đứng cuối bảng - 3
Nỗi thất vọng của thủ môn Courtois khi Real Madrid nhận bàn thua thứ 2 ở phút 58, người lập công vẫn là Marcus Thuram
Với quyết tâm phải thắng, Real Madrid nhập cuộc khá chủ động, nhưng vấp phải sự chống trả rất quyết liệt từ đội chủ nhà Moenchengladbach. Lối chơi của đoàn quân HLV Zidane nhìn chung thiếu gắn kết và dễ bị bắt bài.
Real Madrid cũng tạo ra được một số đợt lên bóng xuất phát từ những nỗ lực cá nhân, nhưng đa phần đều tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Moenchengladbach.
Hòa may mắn Moenchengladbach, Real Madrid đứng cuối bảng - 4
Thủ thành Courtois giúp Real Madrid thoát bàn thua thứ ba sau cú đá cận thành của Alassane Plea
Ở bên kia chiến tuyến, đại diện nước Đức thi đấu đơn giản mà hiệu quả hơn nhiều, đặc biệt là trong những tình huống phản công. Trong khi đó, sự thiếu quyết liệt ở hàng thủ khiến Real Madrid phải trả giá.
Phút 33, Moenchengladbach mở được tỷ số trước do công của tiền đạo Marcus Thuram sau quả tạt của Alassane Plea. Bị đẩy vào thế phải rượt đuổi, Real Madrid nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ, nhưng họ bất lực trong việc tạo ra cơ hội ở 45 phút đầu.
Hòa may mắn Moenchengladbach, Real Madrid đứng cuối bảng - 5
Asensio đã có trận đấu gây thất vọng khi được đá chính trên hàng công
Đến phút 58, xuất phát từ đường chuyền bên cánh phải, Marcus Thuram thực hiện hai cú dứt điểm liên tiếp đưa bóng nằm gọn trong lưới Courtois để hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Bị đẩy vào tình cảnh khó khăn, Real Madrid mới thể hiện được bản lĩnh.
Liên tục sau đó, HLV Zidane tung liền 3 cầu thủ Eden Hazard, Modric và Rodrygo vào sân để thế chỗ cho Vinicius, Kroos và Asensio. Những sự điều chỉnh của chiến lược gia người Pháp đã phát huy tác dụng.
Hòa may mắn Moenchengladbach, Real Madrid đứng cuối bảng - 6
Benzema dứt điểm kỹ thuật rút ngắng tỷ số xuống còn 1-2 cho Real Madrid ở phút 87
Phút 87, Casemiro nỗ lực đưa bóng từ sát biên trở lại sân tạo điều kiện cho Benzema dứt điểm chân trái hạ thủ thành Sommer, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho “Kền kền trắng”. Đây là bàn thắng đầu tiên của Benzema cho Real Madrid sau 4 trận liên tiếp “tịt ngòi”.
Ngôi sao người Pháp này đã có mùa giải thứ 16 liên tiếp ghi bàn ở Champions League. Trừ Benzema ra, chỉ có hai cầu thủ là Cristiano Ronaldo (Juventus) và Lionel Messi (Barcelona) làm được điều tương tự.
Hòa may mắn Moenchengladbach, Real Madrid đứng cuối bảng - 7
Casemiro ấn định kết quả hòa 2-2 chung cuộc ở phút 90
Hòa may mắn Moenchengladbach, Real Madrid đứng cuối bảng - 8
May mắn cầm hòa Moenchengladbach, Real Madrid tiếp tục đứng cuối bảng B UEFA Champions League
Casemiro tiếp tục sắm vai người hùng của Real Madrid với pha lập công quý như vàng ở phút 90+3 giúp các vị khách giành được kết quả hòa 2-2. Cầu thủ tung ra đường chuyền quyết định giúp Casemiro ghi bàn quyết định là thủ quân Sergio Ramos.
Đội hình thi đấu
Borussia Moenchengladbach: Sommer, Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini, Kramer, Neuhaus, Hofmann, Stindl, Thuram, Plea
Real Madrid: Courtois, Vazquez, Varane, Ramos, Mendy, Valverde, Casemiro, Kroos, Vinicius, Benzema, Asensio
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa may mắn Moenchengladbach, Real Madrid đứng cuối bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO