HLV Zidane xác nhận Hazard dính chấn thương, nghỉ thi đấu dài ngày

06/07/2020 17:06

Ở vòng 34 gặp đối thủ Bilbao, tiền vệ Eden Hazard lại tiếp tục vắng mặt. HLV Zidane đã lên tiếng xác nhận ngôi sao người Bỉ tiếp tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Tiền vệ Eden Hazard đã dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn trước khi La Liga phải tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19. Cũng nhờ thời gian tạm nghỉ này mà Eden Hazard đã kịp hồi phục để trở lại thi đấu với quyết tâm chứng minh tài năng của mình trong màu áo Real Madrid.

Tuy nhiên, Hazard đã tái phát chấn thương và phải ra sân trong trận đối đầu với Espanyol ở vòng 32. Chấn thương này khiến ngôi sao người Bỉ liên tiếp vắng mặt ở 2 vòng đấu gần nhất của "Kền kền trắng" trước Getafe và Atletico Bilbao. Rất may Real Madrid vẫn giành hai chiến thắng tối thiểu để giúp đội chủ sân Bernabeu dẫn đầu BXH La Liga, cách đối thủ xếp thứ 2 là Barcelona 4 điểm.

HLV Zidane xác nhận Hazard dính chấn thương, nghỉ thi đấu dài ngày - 1

Eden Hazard tiếp tục tái phát chấn thương, nguy cơ nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải

HLV Zidane sau đó đã lên tiếng xác nhận về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1991. "Những chấn thương mà Hazard gặp phải là điều chúng tôi không hề mong muốn, đó là tổn thất lớn với CLB. Tôi biết cậu ấy cũng rất buồn, đó là mùa giải đầu tiên của Hazard ở Real Madrid,  và cậu ấy muốn cống hiến hết mình. Khi không thể làm điều đó, cậu ấy sẽ không vui."

"Cậu ấy đã phải ngồi ngoài 3-4 ngày rồi. Nguyên nhân của chấn thương lần này đến từ một pha va chạm trong trận đấu với Espanyol. Cậu ấy có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày, nhưng phải thừa nhận rằng tôi không muốn điều đó xảy ra. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất".

Kể từ khi cập bến Real Madrid, Hazard liên tục gặp phải những chấn thương. Ngôi sao 29 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá trong trận đấu với PSG vào tháng 11 năm ngoái, anh mất hơn 2 tháng để hồi phục. Sau đó, Hazard trở lại và tái phát chấn thương, anh buộc phải sang Mỹ thực hiện ca phẫu thuật.

Chấn thương hiện tại của Eden Hazard rất có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Zidane xác nhận Hazard dính chấn thương, nghỉ thi đấu dài ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO